Top 1 liên server đã vào cuộc đua thuyền rồng

Chào các Gunner!

Cuộc đua đóng thuyền rồng đã và đang bước tới chặng nước rút căng thẳng nhất khi chỉ còn hơn 1 ngày nữa sự kiện đầu tiên sẽ khép lại. Hãy cùng điểm qua tình hình bảng xếp hạng liên server hiện tại.

Liên tục dẫn đầu trong 3 ngày đầu của sự kiện, ÇhâµßäThôñg của Gà Siêu Sao đã tạo nên không ít khó khăn cho những Gunner phía sau muốn bứt phá lên vị trí số 1. Có lẽ quyết tâm giành Sát Long +5 đầu tiên của liên server của cao thủ đến từ máy chủ mới này khá lớn.

Tuy nhiên, chỉ trong 2 ngày cuối tuần vừa qua, đệ nhất cao thủ đứng đầu cõi Gunny Việt ✧☪๖ۜGióLạnh。✧ (Tên mới của ✧☪。Së¢rët。✧) đã khiến cho con đường chinh phục của ÇhâµßäThôñg gặp chút trắc trở. Quả thật xứng danh là người tạo nên kỷ lục lực chiến không tưởng (Hiện tại đã vượt 1 triệu 300 ngàn lực chiến), ✧☪๖ۜGióLạnh。✧ đã và đang khẳng định vị thế của mình trong cuộc đua tranh đoạt trang bị Rồng.

Đua thuyền rồng đoạt trang bị khủng

Đua thuyền rồng đoạt trang bị khủng

Bảng xếp hạng liên server đến thời điểm 13:00 ngày 12.08

Nhìn vào TOP 10 trên bảng xếp hạng liên server hiện tại có thể thấy, tất cả 10 gương mặt Gunner này đều đã đủ điều kiện để nhận thưởng (trên 20.000 điểm). Chỉ cần giữ vững vị trí của mình đến hết ngày mai, phần thưởng sẽ thuộc về các bạn.

Có thể thấy, khoảng cách giữa 2 thành viên dẫn đầu hiện chỉ khoảng 160 điểm, rất dễ dàng để có thể vượt lên. Đừng quên ScorpionX ở ngay phía dưới cũng có số điểm không quá xa so với người đứng đầu. Có lẽ cuộc giằng co này 3 vị trí dẫn đầu vẫn chưa ngã ngũ. Ai sẽ là người đoạt được siêu trang bị Rồng?


Bảo vật Sát long +5 và Phục Long +5 siêu khủng

Điểm qua cuộc đua ở từng máy chủ, theo ghi nhận hiện tại, có rất ít Gunner đủ điều kiện để đoạt phần thưởng Top 10 tại mỗi máy chủ.

Các bạn lưu ý, bảng TOP hiện tại chỉ là bảng xếp hạng tạm thời, Gunner phải đạt điều kiện là điểm tích lũy đạt tối thiểu 13.000 điểm mới có thể vào được bảng TOP cuối cùng của sự kiện.

Đừng quên, phần thưởng cho người chiến thắng hấp dẫn không thua kém: Cuồng Long TrượngWOW - Thánh Gióng.

CUỒNG LONG TRƯỢNG
Thuộc tínhChỉ số (điểm)
(+0)(+10)(+12)
Góc độ 16 ~ 65
Sát thương 275    
Công kích 210 252 328
Phòng thủ 42 51 65
Nhanh nhẹn 186 224 290
May mắn 186 224 290

Cuộc đua thuyền rồng vẫn đang diễn ra tưng bừng khắp vương quốc, Gà Vườn và gà Chip, 2 máy chủ kỳ cựu đã sắp hoàn thành được công việc của mình để nhận phúc lợi cho cả server.

Đua thuyền rồng đoạt trang bị khủngĐua thuyền rồng đoạt trang bị khủng

Gà Chip đã đạt 87%, Gà Vườn đạt 92% tiến độ thuyền rồng

Ngay sau khi thuyền rồng hoàn thành: đạt 80% cả máy chủ được X2 EXP, đạt 100% cả máy chủ được X3 EXP trong thời hạn 48h. Sau thời gian sự kiện các bạn còn được nhận phúc lợi giảm giá nâng cấp vật tổ đến 40%.

Lưu ý: Dù thuyền rồng đã hoàn thành 100%, Gunner vẫn có thể tiếp tục tạo cao cấp tăng điểm tích lũy của mình để vào bảng xếp hạng.

Hot Update tháng 8
SỰ KIỆN ĐUA THUYỀN RỒNG ĐOẠT TRANG BỊ KHỦNG