Tổng hợp kết quả Giải Chiến Thần trong tuần qua

Chào các Gunner! Giải Chiến Thần trong tuần vừa qua đã kết thúc, trong sáng ngày hôm nay, những Gunner có điểm tích lũy thi đấu cao nhất tại tất cả các máy chủ cũng đã nhận được phần thưởng là Chiến Thần +12 cùng nhiều vật phẩm hấp dẫn khác. Sau đây các bạn hãy cùng Gunny Team điểm mặt một số cao thủ tại một số máy chủ đã Vô địch Giải Chiến Thần trong tuần qua nhé!

Chiến Thần

Chiến Thần +12 - Phần thưởng dành cho nhà vô địch Giải Chiến Thần hàng tuần

Gà Chiến

Tại máy chủ Gà Chiến, cao thủ RongDaiChien đã vượt qua hàng loạt những đối thủ khác với số điểm 46,615 qua đó tạm thời chiếm giữ Chiến Thần +12 trong tuần này:

Gà Chiến

RongDaiChien đã vô địch Giải Chiến Thần tại Gà Chiến trong tuần qua

Gà Teen

Trong tuần này, cao thủ SátThủDâmTặc tại máy chủ Gà Teen đã về nhất và đoạt được Chiến Thần với số điểm 52,948:

Gà Teen

SátThủDâmTặc - Vô địch Giải Chiến Thần trong tuần vừa qua

Gà Mờ

Tại máy chủ Gà Mờ, nhà vô địch Giải Chiến Thần trong tuần qua không ai khác đó chính là cao thủ ╰ﻲQµañgﻲ™╮ - hiện đang nắm giữ TOP 2 lực chiến liên Server:

Gà Mờ

Cao thủ ╰ﻲQµañgﻲ™╮ - Vô địch Giải Chiến Thần trong tuần qua

Gà Con

TépriuSSC đã mang vinh quang về cho Guild SSC,VN khi đã vượt qua rất nhiều đối thủ khác để nắm trong tay Chiến Thần trong tuần này:

Gà Con

TépriuSSC cùng Chiến Thần +12

Gà School

Tại "máy chủ học đường", ĐậpLàXịt đã cán đích Giải Chiến Thần với 62,113 điểm qua đó giành vô địch và Chiến Thần +12 đã thuộc về cao thủ này cho đến hết tuần này:

Gà School

Chiến Thần +12 - Kết quả dành cho sự nỗ lực của cao thủ ĐậpLàXịt

Một lần nữa Gunny Team xin chúc mừng các Gunner trên toàn bộ các máy chủ Gunny đã Vô địch Giải Chiến Thần trong tuần qua. Chúng ta cùng chờ xem, liệu họ có giữ được Chiến Thần ở tuần tiếp theo không các bạn nhé!