Tối 10.10 Bảo trì máy chủ Gunny & thay đổi tuần này

Chào các Gunner! Để tiến hành kiểm tra chất lượng hệ thống máy chủ và cập nhật các sự kiện mới, Gunny Team tiến hành bảo trì tất cả các máy chủ Gunny Online theo lịch trình sau:

Thời gian bảo trì:
Từ 23:00 ngày 10/10 đến 04:00 ngày 11/10/2013

Bảo trì

Sau bảo trì, mời các bạn tham gia các sự kiện hấp dẫn của cuối tuần này. Có thể xem tại mục sự kiện cập nhật lúc 22h tối nay.

Như tin tức đã thông báo, vào ngày 27/09/2013, Gunny Team đã tiến hành một số biện pháp chống các phần mềm trái phép (tool, auto,...) tại máy chủ mới Gà Phục Long. Trước động thái update liên tục của phía sản xuất phần mềm trái phép, Gunny Team sẽ tiếp tục áp dụng các giải pháp mạnh tay hơn để ngăn chặn những phần mềm lậu này.

Máy chủ Gà Phục Long sẽ tiếp tục được chọn để áp dụng thử nghiệm giải pháp chống tool mới vào 11/10/2013.

Giải pháp mới của chúng tôi sẽ là bỏ ống máu ở ngay phía dưới nhân vật (ống máu nhân vật ở phía trên và của NPC vẫn bình thường) và bỏ chấm nhân vật trên khu vực bản đồ nhỏ.

Mong Gunner sẽ chung tay với chúng tôi trong cuộc chiến chống phần mềm trái phép để góp phần mang lại những trận thi đấu công bằng và trong sạch cho thế giới gà.

Ngoài ra, Gunny Team sẽ tiến hành sửa một số lỗi game trong đợt bảo trì này. Cụ thể như sau:

Cập nhật trong tuần

 Tính năng/Vật phẩmNội dung cập nhật
Phó bản
  • Sửa lỗi một số kênh không thể
    tham gia phó bản
Boss thế giới
  • Lỗi báo “Phòng đầy” khi tham gia boss thế giới
Mật đạo thần bí
  • Lỗi không thực hiện được nhiệm vụ
    Mật đạo thần bí ở các máy chủ mới

Sau thời gian bảo trì, Gunner vui lòng tiến hành Clear Cache và Flash theo HƯỚNG DẪN để không còn bị ảnh hưởng của các lỗi game này.

Trong thời gian bảo trì, các bạn sẽ không thể đăng nhập vào Gunny Online. Các Gunner vui lòng thoát Game trước thời gian bảo trì tối thiểu là 15 phút để tránh các sự cố mất vật phẩm. Hẹn gặp lại các Gunner sau khi đợt bảo trì kết thúc.