Tin vui, tin vui : Bật mí ngày ra mắt Gunny II

Chào các Gunner! Cho đến giờ phút này, thông tin về Gunny II đã lan truyền với tốc độ chóng mặt trên khắp các diễn đàn, các trang tin Game cũng như những mạng xã hội tại Việt Nam. Tuy nhiên ngày ra mắt Gunny II thì vẫn còn là một dấu chấm hỏi lớn đối với tất cả mọi người.

Gunny II

Ngày ra mắt Gunny II vẫn là một dấu hỏi lớn !?

Nhằm giúp các Gunner "dễ thở" hơn trong việc dự đoán ngày ra mắt Gunny II, Gunny Team xin bật mí với các bạn một "manh mối" nhỏ vô cùng thú vị như sau: "Trước khi ra mắt chính thức Gunny II vài ngày, Gunny Team sẽ ra mắt bản Test tại 2 máy chủ bất kỳ để các Gunner trải nghiệm trước".

Như vậy, 2 trong số 55 máy chủ sẽ được Gunny Team chọn để cập nhật bản Test và sau đó vài ngày thì Gunny II mới được cập nhật trên toàn bộ các máy chủ của Gunny Online. Đây thật sự là một nguồn tin hết sức quý báu dành cho các bạn tham gia sự kiện "Bói Gà Ra Balo" - Sự kiện dang thu hút hàng chục nghìn Gunner tham gia dự đoán với những giải thưởng cực Hot như: Balo Gunny, Áo thun Gunny, Nón Gunny và hàng nghìn Item Code Code Gunny II vô cùng hấp dẫn từ chương trình.

Bạn có muốn sở hữu những bộ trang phục như thế này không?

Quà tặng

Quà tặng

Dễ thương không các bạn ^^

Còn suy nghĩ gì nữa nào? Hãy tham gia ngay sự kiện "Bói Gà Ra Balo - Dự đoán ngày ra mắt Gunny II" tại liên kết sau nhé:

THAM GIA DỰ ĐOÁN NGÀY RA MẮT GUNNY II CHÍNH THỨC

Ghi chú

Khi tham gia chương trình "Bói Gà Ra Balo", các bạn phải dự đoán ngày ra mắt chính thức Gunny II, không phải ngày ra mắt bản Test các bạn nhé!