[Tin báo] Sợ, Sung, và Sướng với Đảo Hải Tặc

Chào các Gunner!

Sợ khi đối mặt trước hàng loạt boss dữ dằn, sung khi cả đội cùng xả đạn vào mục tiêu và sướng khi rinh chiến lợi phẩm hoành tráng là 3 cảm xúc mãnh liệt mà chỉ những Gunner dám chinh phục Phó bản Đảo Hải Tặc mới có thể cảm nhận được.

Là một trong những tính năng chủ chốt của phiên bản Gunny Lôi Đài Gà, Phó bản Đảo Hải Tặc chính thức “đón khách” vào ngày 19/2. Tuy được mệnh danh là “chuyến phiêu lưu đi dễ khó về” nhưng Phó bản Đảo Hải Tặc không chỉ dành cho những chiến binh lão luyện mà còn là thử thách đầy hấp dẫn của những game thủ biết phát huy thế mạnh của tinh thần đồng đội.

Gunny Online

Lời thách thức của quái vật trong Đảo Hải Tặc

9 lượt boss trong 1 phó bản

Có thể nói, Đảo Hải Tặc là phó bản “đáng gờm” nhất Gunny: lần đầu tiên game thủ phải vượt qua đến 9 cửa ải trong một phó bản.

Phiêu lưu trong Phó bản Đảo Hải Tặc, nhóm thám hiểm cần phải đối mặt với tầng tầng lớp lớp quái vật máu trâu cùng những tuyệt chiêu lợi hại như: đóng băng, phun độc, thổi lá rút sinh lực, ném lửa sát thương…

Vượt qua 5 cửa ải đầu tiên là một sự thành công lớn của tổ đội nhưng những cửa ải sau cùng lại lợi hại gấp nhiều lần: Quỷ Kaka ở cửa 6 có thể biến thành 2 ác quỷ hung tàn, Sư mục Ali ở cửa 7 có thể điều khiển cả Thiên Lôi để tạo ra sấm sét kinh hoàng, Kẻ Chế Ngự Thời Gian ở cửa 8 có thể nhốt Gunner trong những quả bong bóng chết chóc, Kẻ Chế Ngự Ác Linh canh giữ cửa ải cuối cùng vừa có thể khóa skill nhân vật vừa có thể tạo ra nhiều quái vật đáng sợ.

Gunny Online

Mục sư Ali với khuôn mặt dễ thương nhưng ra chiêu sấm sét kinh hoàng

800 chiêu cho tứ đại anh tài 

Tuy đầy rẫy nguy hiểm nhưng Đảo Hải Tặc chính là mảnh đất hứa cho những Gunner yêu thích sự phiêu lưu và có tinh thần “bầy đàn” cao. Tổ đội từ 1-4 người có tối đa 800 lượt bắn, đòi cả nhóm phải có sự tính toán cao độ để tận dụng hữu hiệu nhất số lượt bắn của mình để vượt qua 9 cửa ải khó nhằn. 

Song song với việc tính toán số lượt bắn, với tính năng bắn cùng lúc ở phiên bản mới, người chơi còn cần phải phối hợp cực kỳ ăn ý trong từng góc bắn để cho ra kết quả tối ưu. Đây là tính năng mang tính đột phá, tạo nên những màn bắn phá dữ dội, đem lại hiệu quả nhanh – gọn – lẹ nếu biết phát huy sức mạnh đồng đội.

Gunny Online

Ra chiêu cùng lúc với Đảo Hải Tặc

Hàng trăm phần thưởng mỗi ngày

Tuy chỉ mở cửa duy nhất một lần mỗi ngày nhưng phó bản Đảo Hải Tặc đem đến những chiến lợi phẩm khủng về số lượng lẫn chất lượng.

Tùy theo số cửa ải vượt qua được, nhóm Gunner sẽ nhận được những phần thưởng khác nhau mà cửa ải cuối cùng lên đến hàng chục phần thưởng cho mỗi người chơi, bao gồm: Nước tu luyện cấp 2, Nước tu luyện cấp 3, Tinh hoa vinh dự, Chiến hồn đơn,… Trong đó, Nước tu luyện cấp 3 là vật phẩm chưa từng xuất hiện ở bất kỳ phó bản nào trước đây và Chiến hồn đơn mới chỉ có mặt ở Mê cung là phó bản dành cho một người. Các phần thưởng được mặc định tương ứng với mỗi ải mà tổ đội vượt qua thay cho cơ chế “hên xui” mở lệnh bài ở các phó bản cũ. 

Ngoài ra, Đảo Hải Tặc cũng là nơi để các "anh cả" của Guild thể hiện mình trước đàn em bằng cách giúp thành viên nhận được nhiều phần thưởng hơn khi khám phá phó bản.

Theo GenK