[Tin báo] Lì Xì 03 Tỷ - đã có 04 game thủ “rinh” SH đầu năm

Sau 02 tuần khởi động, chương trình tri ân khách hàng Lì Xì 03 Tỷ  (23/01 – 19/02/2014) do VNG khởi động đã đem lại rất nhiều niềm vui đầu xuân cho cộng đồng game thủ VNG. Đã có 04 chiếc xe máy SH cùng 02 laptop Macbook Air, 09 iPhone 5S, 31 tai nghe Razer,… tìm được chủ nhân trong những ngày tết Giáp Ngọ vừa qua.

Gunny

Tết thêm vui vì Lì Xì 03 Tỷ

Sau ChuốiHột – người trúng SH đầu tiên trong ngày 28/01/2014 thì 03 chủ nhân tiếp theo của “ngựa sắt cao cấp” này là  Trần Xuân Nam (Lâm Đồng), Lê Thái Sơn Tùng (Long An) và Nguyễn Văn Ánh (Hà Nội). Trong đó, ở lần mở bao lì xì thứ 49, sự may mắn đã mỉm cười với game thủ Trần Xuân Nam ngay ngày mùng Một tết Giáp Ngọ. 

“Đây là một điều may mắn không thể ngờ đến ngay ngày đầu năm mới”– anh Nam bày tỏ niềm vui. Thông tin trúng thưởng ngay lập tức được anh chia sẻ đến toàn thể bang hội của mình. Chắc chắn khi nhận được “ngựa sắt”, nếu không “rửa” lớn thì anh Nam cũng “khó ở” với anh em trong bang của mình.

Đã có 04 chiếc SH tìm được chủ nhân

Sự minh bạch của chương trình được đảm bảo tối đa bởi các phần thưởng được hệ thống mặc định một cách ngẫu nhiên và phụ thuộc nhiều vào may mắn của người tham gia. Một số game thủ trúng thưởng ngay từ những lần mở bao lì xì đầu tiên. Điển hình là game thủ Lê Thái Sơn Tùng nhận được thông báo trúng xe máy SH chỉ sau 03 – 04 lượt mở bao lì xì.

Nhiều niềm vui được thắp lên trong dịp tết

Rất nhiều niềm vui được thắp lên trong dịp tết vừa qua thông qua Lì Xì 03 Tỷ. Cộng đồng game thủ VNG có thể dễ dàng nhận được rất nhiều phần quà bởi tỉ lệ trúng thưởng của chương trình lên đến trên 90%. Được biết, một người bạn khác của anh Trần Xuân Nam cũng may mắn mở được chiếc điện thoại iPhone 5S. 

Tham gia cực kỳ đơn giản, tỷ lệ trúng thưởng cao, rất nhiều phần thưởng giá trị góp mặt cùng sự minh bạch, rõ ràng,… Lì Xì 03 tỷ đã mang đến những niềm hân hoan, thú vị cho game thủ trong ngày đầu năm mới. Một đại diện Ban tổ chức hy vọng rằng những niềm vui còn lại sẽ đến đủ với game thủ trong một tuần ngắn ngủi còn lại.

Lì Xì 03 Tỷ là một trong những chương trình tri ân và chăm sóc khách hàng của VNG trong năm nay. Năm 2014 sẽ là thời điểm mà yếu tố khách hàng trở thành mối quan tâm lớn nhất của Nhà phát hành này. 

Tìm hiểu và tham gia chương trình tại đây.

Theo GameK