Tiêu điểm tuần này: WOW Phi Tiêu

Chào các Gunner!

Tuần mới đã đến, hãy cùng Gà Gunny điểm qua những tiêu điểm nóng nhất trong tuần này của vương quốc gà. Hãy giữ nguyên phong độ, bắn phá hết mình cùng Gunny và chờ đón những điều thú vị suốt 7 ngày tới.

Cuối tuần này, WOW - Phi Tiêu sẽ là vũ khí tiếp theo nhận được siêu sức mạnh. Đặc biệt, để mang đến nhiều niềm vui hơn nữa cho Gunner, sự kiện đột biến cuối tuần của các vũ khí WOW sẽ được tăng thêm thời gian 1 ngày nữa (kéo dài từ thứ 5 đến hết chủ nhật).

Phi tiêu từ xưa đã nổi danh với chỉ số nhanh nhẹn cực cao, dễ cướp turn của đối thủ. Nay với sự giúp sức của sự kiện Gà Đột Biến cùng 100 điểm nhanh nhẹn được cộng thêm, WOW - Phi Tiêu chắc chắn sẽ tạo nên nhiều bất ngờ cho trận chiến.

Ngoài ra, 2 sự kiện quen thuộc và có rất nhiều quà của Gunny trong phiên bản Lôi Đài Gà là Đuổi Niên Thú và Câu Đố Nguyên Tiêu cũng sẽ trở lại trong những ngày tới.

CÂU ĐỐ NGUYÊN TIÊU & ĐUỔI NIÊN THÚ

Từ thứ 6 21/03 - 06/04.

Các sự kiện hấp dẫn đáng để mong đợi trong tuần này đã lộ diện. Hãy cùng chờ đón và tham gia hết mình trong vài ngày tới nhé Gunner! Chơi hết mình, bắn hết sức cùng Gunny!