Tiêu điểm tuần này: WOW Pháo, Đại Chiến Rồng Legend

Chào các Gunner!

Hãy cùng Gà Gunny điểm qua 2 tiêu điểm nổi bật của Gunny trong tuần lễ này. Như đã bật mí cách đây từ khá lâu, phiên bản Gunny - Lôi Đài Gà vẫn còn một bí ẩn nữa chưa được bật mí. Đó chính là...

Một trong những phó bản được yêu thích nhất của Gunny: Đại Chiến Rồng. Phó bản này sẽ được nâng cấp lên một tầm cao mới với mức độ khó mới: Legend.

Vẫn là những cái tên quen thuộc thống trị Đại Chiên Rồng như: Chỉ huy Goblin, Quỷ Khăn Hồng, Tà Diệm Long,... nhưng nay được "buff" thêm rất nhiều, "trâu" hơn, hung bạo hơn và khó tiêu diệt hơn. Nhưng trên hết, phần thưởng cũng sẽ được nâng tầm để xứng đáng với công sức của những người anh hùng. Phó bản Đại Chiến Rồng - Legend sẽ chính thức được ra mắt trong ít ngày tới.

Ngoài ra, theo thông tin mới nhận từ tổng hành dinh gà, thêm một vũ khí huyền thoại sẽ quay trở lại và lợi hại hơn xưa. Hãy để tiếng pháo vang vọng khắp vương quốc vào cuối tuần này - WOW Pháo sẽ là vũ khí tiếp theo nhận được sức mạnh siêu đột biến...

2 sự kiện hấp dẫn đáng để mong đợi trong tuần này đã lộ diện. Hãy cùng chờ đón trong vài ngày tới nhé Gunner! Chơi hết mình, bắn hết sức cùng Gunny!