Tiếp nhận khiếu kiện bị thiếu xu sau lỗi đăng nhập

Chào các Gunner!

Sau khi sự cố đăng nhập được khắc phục thành công, Gunny Team đã nhận được thông báo về một số trường hợp Gunner không nhận được đủ số xu đã chuyển vào game trước khi xảy ra lỗi.

Gunny Team chân thành xin lỗi Gunner vì sự cố ngoài ý muốn này. Đối với những trường hợp gặp phải tình trạng trên, chúng tôi sẽ tiếp nhận khiếu kiện của Gunner đến hết ngày mai 09.07.2013.

Gunner có thể gửi yêu cầu của mình về trang hỗ trợ khách hàng của Gunny. Chúng tôi sẽ sớm kiểm tra và xử lý những trường hợp này trong thời gian sớm nhất!

Hướng dẫn gửi yêu cầu hỗ trợ

    • Đăng nhập vào trang hỗ trợ.

    • Chọn "Gửi yêu cầu" và chọn tiếp vào "Báo lỗi sản phẩm"

    • Ở mục báo lỗi sản phẩm click chọn "Lỗi chức năng sản phẩm"

    • Chọn sản phẩm Gunny và chọn đúng server bị lỗi, sau đó click chọn báo lỗi INC.

  • Điền đầy đủ thông tin và bấm gửi yêu cầu.

Trân trọng!