Tiệm Net Gà Vàng

Chào các Gunner. Hẳn trong số các thần dân của Vương Quốc Gà, không ít bạn vẫn thường chơi Gunny tại các tiệm Net. Và kể từ ngày 18/11, một "tiệm Net" hết sức đặc biệt sẽ ra đời, đó chính là "Tiệm Net Gà Vàng".

Vậy "Tiệm Net Gà Vàng" là Tiệm Net như thế nào ? Các bạn hãy theo dõi các thông tin dưới đây để hiểu rõ hơn nhé:

Giới thiệu

  • "Tiệm Net Gà Vàng" thực chất chính là một chương trình tặng Item Code dành riêng cho các Gunner đến chơi Gunny tại các phòng máy có cài phần mềm CSM
  • Website "Tiệm Net Gà Vàng" sẽ tập hợp các sự kiện đặc biệt, và khi tham gia các sự kiện này các Gunner sẽ nhận được quà tặng là những Item Code đang Hot. Và như đã đề cập bên trên, các sự kiện này đều dành riêng cho các Gunner đến chơi game tại các phòng máy có cài CSM trong thời điễm diễn ra chương trình.

Cách truy cập vào Website Tiệm Net Gà Vàng

Các bạn có thể truy cập vào Website "Tiệm Net Gà Vàng" bằng cách click vào nút cùng tên nằm trên website Gunny tại vị trí như hình dưới đây (nút này sẽ được kích hoạt vào ngày 18/11)

Vào ngày 18/11, website "Tiệm Net Gà Vàng" sẽ chính thức xuất hiện, đồng thời chúng tôi sẽ công bố 2 sự kiện đầu tiên của "Tiệm Net Gà Vàng"với phần thưởng là Item Code "Tiệm Net Gà Vàng T11" và Item Code "Đại chiến Guild toàn quốc 2011". Các Gunner hãy đón theo dõi nhé.