[Thông báo] Gunny Online chính thức gia nhập 360game.vn

Các Gunner thân mến!

Kể từ tuần này, Gunny Online sẽ chính thức có mặt trên 360game.vn – Cổng webgame lớn số 1 Việt Nam với tư cách là 1 trong 3 webgame được đề cử.

Nhằm mục đích tiếp cận và phục vụ một số lượng lớn Gunner tốt hơn, kể từ ngày 10.10.2014, Vương Quốc Gà Gunny vui nhộn sẽ là một thành viên chính thức của trang web 360game.vn. Cùng với thay đổi này, đia chỉ trang chủ chính thức của Gunny Online sẽ là gunny.360game.vn, thay cho địa chỉ gunny.zing.vn trước đây.

Đây là một thay đổi đáng chú ý của Gunny, đặc biệt là ngay thời điểm Gunny đang trong giai đoạn cập nhật phiên bản mới mang tên Cặp Đôi Đại Chiến với tính năng nổi bật là Boss Nông Trại Vợ Chồng và Boss Địa Ngục.

Kể từ nay, người chơi sẽ truy cập và chơi game Gunny Online trên 360game.vn, và nhờ vậy có thể tận hưởng tất cả các ưu đãi và tiện ích trên 360game.vn mà không sợ bỏ lỡ bất cứ sự kiện hấp dẫn nào. Như kể từ ngày 09.10, 10.000 code thử nghiệm phiên bản mới Cặp Đôi Đại Chiến sẽ được phát miễn phí rộng rãi trên 360game.vn để các game thủ nhận và sử dụng.

Thay đổi địa chỉ trang chủ và trang đăng nhập chơi game, tất cả dữ liệu người chơi đều được bảo toàn và không bị ảnh hưởng.

Nay Vua Gà chính thức thông báo đến toàn thể thần dân Vương Quốc Gà để nắm thông tin và ăn mừng cho sự kiện này!