Thông báo chính thức về sự cố tại Gà Chọi

Chào các Gunner. Vào chiều ngày 09/12, đã xảy ra một lỗi hệ thống tại máy chủ Gà Chọi. Nhận thấy lỗi này có khả năng gây mất cân bằng và ảnh hưởng lớn đến quá trình chơi game của cư dân Gà Chọi, Gunny Team quyết định sẽ tiến hành roll back lại máy chủ này về thời điểm 00:00 sáng ngày 09/12.

  • Đối với các khách hàng đã nạp Xu vào máy chủ Gà Chọi trong ngày 09/12, hệ thống sẽ gửi lại Xu cho bạn qua hệ thống Thư trong game.
  • Ngay sau khi nhận được phản hồi từ Gunner, chúng tôi đã tiến hành bảo trì máy chủ Gà Chọi. Và hiện nay, quá trình khắc phục lỗi đã hoàn tất 100%, các Gunner Gà Chọi có thể truy cập vào máy chủ này và chơi game.

Gunny Team xin gửi lời cáo lỗi đến toàn thể cư dân Gà Chọi vì sự cố này đã gây ảnh hưởng đến quá trình chơi game của các bạn.

Gunny Team cũng xin chân thành cảm ơn các Gunner đã phát hiện lỗi và phản hồi để chúng tôi sớm khắc phục sự cố này. Riêng đối với các Gunner phát hiện lỗi nhưng lại cố tình lợi dụng một cách nghiêm trọng lỗi game vì quyền lợi cá nhân, chúng tôi sẽ kiểm tra và có hướng xử lý thích hợp trong thời gian tới.