Thời gian nhận khiếu kiện sự cố Minigame Xí Ngầu

Chào các Gunner! 08/02 vừa qua sự kiện đón tết Minigame Xí Ngầu gặp phải sự cố của hệ thống dẫn đến một số lỗi đáng tiếc. Qua đó, đội ngũ vận hành Gunny Online đã cân nhắc, thảo luận kỹ lưỡng để đưa ra hướng giải quyết hợp lý nhất, nhằm đảm bảo quyền lợi cho tất cả các Gunner. Gunny Team xin thông báo lại thời gian nhận khiếu kiện của sự cố này như sau:

  • Tiếp nhận khiếu nại Mini Game Xí Ngầu ngày 08/02
    • Thời gian tiếp nhận khiếu nại: Từ 08/02 đến hết ngày 14/02/2013. Sau thời gian này, mọi khiếu nại liên quan đến Xí Ngầu ngày 08/02 sẽ không được giải quyết.
    • Nếu những Gunner nào bị thu hồi Vĩnh Hằng +5 mà các bạn có được trước ngày 08/02 từ sự kiện Đá May Mắn, hãy liên hệ với bộ phận CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG để được hỗ trợ nhé.
    • Đối với những bạn mua trong đấu giá hoặc giao dịch qua thư số nhẫn Vĩnh Hằng từ Xí Ngầu ngày 08/02 cũng sẽ được thu hồi và các bạn hãy liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng để được hỗ trợ.

Một lần nữa Gà Vàng xin thông báo lại đến cho Gunner được rõ. Chúc các bạn hưởng một mùa xuân nhiều niềm vui và luôn thành công trong năm mới.

Trân trọng.