Thêm 7 gamer ẵm gọn "hàng khủng" cùng Lì Xì 3 Tỷ

Chào các Gunner!

Tin vui đầu năm cho các game thủ may mắn của sự kiện Lì Xì 03 Tỷ đây! "Cơn bão" lớn của mùa Tết năm nay đã mang đến may mắn cho hàng trăm ngàn game thủ của VNG.

Đặc biệt, chỉ trong 2 ngày cuối tuần vừa qua, đã có thêm những gamer may mắn "ẵm gọn" những giải thưởng lớn của chương trình. Chúc mừng chú ngựa chiến SH tiếp theo đã về tay người may mắn ở Thừa Thiên Huế. Miền Trung đã có quà to, các tỉnh khác còn chần chờ gì nữa!

Gunny

DANH SÁCH GAME THỦ TRÚNG THƯỞNG VIP NGOÀI GAME

STTHọ và tênNơi sinh sốngGiải thưởng
1  Nguyễn Thành Được   Thừa Thiên Huế  Xe máy SH 125 VN
2  Phạm Văn Hiệu   Hà Nội   MacBook Air  
3 Mai Thị Kim Bình Bến Tre Iphone 5S 16GB  
4 Trương Ngọc Tân Thanh Hóa  Tai Nghe Razer
5 Chu Đăng Thái Hà Nội 
6 Bùi Mạnh Hoàng HCM 
7 Le Duc Nha An Giang 

Đừng quên chương trình Lì Xì 03 Tỷ sẽ tiếp tục kéo dài thời hạn tham gia thêm 1 tuần nữa (Từ 23/01 - 19/02/2014). Các Gunner nhà mình vẫn có cơ hội để nhận thêm hàng tá giải thưởng khủng từ chương trình.

Vẫn còn đến hơn 60% giải thưởng giá trị (5 chiếc SH, 04 macbook, 13 iPhone 5S, 24 tai nghe Razer) chưa tìm được chủ nhân may mắn.

Sau khi nạp 200 Xu vào game, bà con gà nhà mình nhớ đăng nhập ngay vào đây để mở bao lì xì nhé! Nhanh chân lên vì có đến hàng chục ngàn game thủ của các tựa game khác cũng cùng tham gia với Gunner chúng ta đấy!

Hãy thể hiện ưu thế cộng đồng lớn mạnh của Gunny nhà mình, mở thật nhiều để ẵm gọn cả 5 chiếc SH sành điệu du xuân nha Gunner!

Chúc các Gunner trở thành người may mắn tiếp theo cưỡi SH, gõ Macbook Air, tay lả lướt Iphone 5S!

Tìm hiểu chương trình và tham gia mở bao lì xì tại đây .