The Best of Gunny - Những sự kiện đình đám nhất 2012

NHỮNG SỰ KIỆN, TÍNH NĂNG ĐÌNH ĐÁM NHẤT XỨ GÀ NĂM 2012

>> DÁT VÀNG TRANG BỊ

Trang bị vũ khí là một trong những điều kiện quan trọng mang lại thắng lợi cho bất kỳ Gunner nào trên đấu trường Gà. Những món đồ +12 không còn là độc tôn trên chiến trận với sự ra đời của tính năng mới Dát Vàng.

Để có thể nâng cấp vàng cho trang bị không phải là con đường dễ dàng nhưng những kết quả đạt được đã mang lại cho Gunner không ít niềm vui khi "con cưng" của mình được tiếp thêm sức mạnh mới, sẵn sàng chinh phục mọi trận đấu.

Vũ khí hoàng kim là mơ ước của nhiều Gunner!

>> VŨ KHÍ WOW THẾ HỆ MỚI

Năm 2012 là năm bùng nổ của Gunny Online với rất nhiều những chủng loại vũ khí mới được ra đời. Bên cạnh những vũ khí truyền thuyết trong mơ đó là sự hiện diện thân thuộc của vũ khí WOW phù hợp với đại đa số người chơi với những chỉ số công thủ hợp lý. Đặc biệt với sự ra đời của WOW thế hệ mới (WOW Rồng nước, WOW Samurai, WOW Noel...) chỉ số sát thương và thuộc tính đều tăng cao so với phiên bản cũ đã góp phần nâng tầm dòng vũ khí phổ thông này của Gunny Online và kéo gần hơn khoảng cách với các loại vũ khí khủng khác.

WOW Rồng nước - Một trong những vũ khí WOW thế hệ mới

WOW Xe hơi - Vũ khí siêu chuẩn của xứ Gà

>> PHÓ BẢN ĐẤU TRƯỜNG DŨNG SĨ

Ải Viễn Chinh luôn là một trong những tính năng hấp dẫn người chơi nhất của Gunny Online. Với những trận chiến hấp dẫn, sát cánh bên đồng đội chống lại các thế lực hắc ám, những phó bản luôn là nơi chứng kiến nhiều cảm xúc nhất của Gunner. Đặc biệt hơn, cùng với sự ra mắt của phiên bản 4.2, lần đầu tiên xứ Gà có một phó bản đặc biệt khó với nhiều thử thách đến nản lòng.

Sulan một trong những thế lực siêu mạnh của phó bản

Cùng chinh phục cửa ải sinh tử cuối cùng!

Tuy nhiên, không có thử thách nào là không thể vượt qua, chỉ trong vài ngày ra mắt, Đấu trường dũng sĩ đã bị chinh phục và mang lại cho những người chiến thắng rất nhiều những phần thưởng giá trị.

>> VẬT ĐÌNH TÌNH +5, RƯƠNG GÀ, MINIGAME XÍ NGẦU

Năm 2012 còn là thời điểm chứng kiến sự ra mắt của những vật phẩm hiếm và những trò chơi mới hấp dẫn của Gunny. Trong số đó có [Vật định tình+5] là một trong những vật phẩm "có một không hai" của Vương Quốc Gà. Mặc dù tổng chỉ số thuộc tính của nó chỉ ngang ngửa với nhẫn Hạnh phúc +5 nhưng để có được chiếc Vật định tình+5 thì bạn phải mất đến 1024 lần Cầu hôn, 1024 lần Đám cưới, 1023 lần Ly dị và tổng chi phí lên đến hơn 3 Triệu Zing Xu - một con số không tưởng đối với tất cả mọi người.

Số Gunner sở hữu Vật định tình+5 chỉ đếm trên đầu ngón tay và họ chính là những TOP cao thủ lực chiến lừng danh của xứ Gà.

Một trong những cao thủ hiếm hoi sở hữu Vật định tình +5

Những chiếc nhẫn quý giá này đều có xuất xứ từ Rương Gà thuộc sự kiện "Lật Gà ra hàng xịn" là một trong những minigame cực hấp dẫn được ra mắt vào những tháng cuối năm 2012. Đã có rất nhiều vật phẩm quý hiếm được ra mắt cùng 18 chú gà con vui nhộn. Tháng 11 còn là thời điểm ra mắt của Xí Ngầu với phần thưởng vô giá Pet Ấu Long Cổ đã trở thành câu chuyện xôn xao cả cộng đồng Gunner.

>> CUỘC CHINH PHẠT THẦN THÚ

Năm 2012, những thế lực mới đã xâm chiếm vương quốc Gà bằng sức mạnh siêu khủng. Cần đến sự đồng lòng của cả sever để đánh đuổi được chúng. Những trận chiến miệt mài cùng Tà Diệm Long, Bá Tước Hắc Dạ đã mang lại sinh khí mới cho thế giới Gà.

Nguy hiểm ngàn trùng khi đối mặt với Tà Diệm Long hung hãn...

Liệu sẽ còn những thế lực nào nhăm nhe đe dọa sự an bình của vương quốc, các dũng sĩ hãy sẵn sàng đương đầu thử thách và chiến thắng nhé!

...hay những trận đi săn Ma cà rồng đầy thử thách.

>>GUNNY 2 RA MẮT - THỜI ĐẠI THÚ CƯNG. NHỮNG SET ĐỒ ĐẶC BIỆT

Tháng 5/2012, phiên bản 4.0 ra mắt với hàng loạt những cải tiến hấp dẫn. Đặc biệt một trong những tính năng được mong chờ nhất là Pet (thú cưng) đã không làm cho Gunner phải thất vọng.

Với những người bạn đồng hành mới đáng yêu và những năng lực tài tình, thú cưng hiện nay đã trở thành cánh tay phải đắc lực cho chủ nhân trong các trận tranh tài quyết liệt và những phó bản khó nhằn.

Guuny 2 còn đánh dấu sự ra đời của những bộ đồ full set đẹp mắt và lợi hại khi kết hợp cùng nhau. Set Samurai nổi bần bật cùng tinh thần võ sĩ đạo, Set Hội độc thân không sợ ế đã tạo nên những trào lưu thời trang nóng hừng hực trong thế giới Gunny.

Những set đồ độc đáo xuất hiện cùng Gunny 2

>> CHÂU BÁU LV5 THAY ĐỔI CỤC DIỆN ĐẤU TRƯỜNG

Tháng 11, thế giới Gà nổi trận sóng gió với sự ra mắt ấn tượng của Châu Báu LV5 cùng phiên bản mới 4.2. Cùng với những chỉ số thuộc tính ấn tượng, Châu Báu LV5 hứa hẹn sẽ góp phần nâng đẳng cấp của cao thủ Gà lên những tầm cao mới.

>> LỰC CHIẾN ĐẠT MỐC 300.000

Lực chiến, thước đo căn bản nhất cho sức mạnh của một cao thủ Gunny trong năm vừa qua đã chứng kiến hàng loạt những cuộc soán ngôi ngoạn mục. Lần lượt những cột mốc như 250.000 rồi 280.000 bị các Gunner Việt chinh phục. Và những ngày tháng 10 đánh dấu một bước tiến kinh ngạc khi lần đầu tiên mốc lực chiến 300.000 được xướng lên bởi một cao thủ Gà Vip ĐC★ChủLòGạch.

Và đến bây giờ mốc 320.000 đã bị phá vỡ bởi một Gunner "đồng hương" Gà Vip ๖ۣۜKe๖ۣۜVin๖ۣۜ. Những con số đáng mơ ước cuối cùng trong năm là đây. Liệu trong thời gian tới, con số này sẽ thay đổi ra sao, có đạt đến 400.000 hay không? Cùng chờ đợi và tiếp tục chinh phục nhé Gunner!

Top lực chiến liên sever cập nhật ngày 15/12/2012

>> VIỆT NAM VÔ ĐỊCH GIẢI ĐẤU GUNNY CHÂU Á 2012 TẠI MALAYSIA

Vòng Chung Kết Giải vô địch Gunny Châu Á 2012 diễn ra tại Malaysia vào ngày 15/04/2012 đã để lại nhiều ấn tượng đẹp về một Đội tuyển Gunny Việt Nam thi đấu đẹp mắt và hết mình. Kết thúc giải, đội tuyển đã không làm thất vọng người hâm mộ khi giành được ngôi vô địch ở hạng mục Đồng đội.

Những thành viên ưu tú của đội tuyển Gunny Việt Nam dự giải vô địch Châu Á

Gải đấu cũng tạo điều kiện cho các Gunner Việt Nam có cơ hội so tài với các game thủ khác tại nước bạn. Cùng với chiến thắng vang dội tại đấu trường này đã góp phần không nhỏ đưa tên tuổi Gunny Việt Nam lên tầm khu vực và thế giới, mở đường cho những thành tích cao hơn nữa trong tương lai gần.

>> VIỆT NAM THỐNG TRỊ GIẢI ĐẤU GUNNY VIETNAM OPEN TOURNAMENT 2012

Được tổ chức vào tháng 11, giải đấu Gunny Vietnam Open Tournament (GVOT) đánh đấu nhiều bước phát triển vượt bậc khi lần đầu tiên Việt Nam đăng cai tổ chức một giải đấu quốc tế có quy mô lớn.

GVOT - Giải đấu lớn nhất trong năm cùng phần thưởng siêu hấp dẫn.

GVOT đã chứng kiến những trận so tài bùng nổ và hấp dẫn của hàng chục ngàn Gunner trên toàn quốc, đặc biệt hơn là sự góp mặt của các đội tuyển của các "cường quốc Gunny" trên thế giới như Trung Quốc và Malaysia.

Thi đấu bằng tinh thần kiên cường của người Việt cộng với sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả nhà, đội tuyển Việt Nam đã thống trị giải đấu với thành tích vô địch cả 2 hạng mục cá nhân và đồng đội.

Chân dung nhà vô địch - đội tuyển Việt Nam.

GVOT chắc chắn đã để lại những kỷ niệm không thể nào quên cho Gunner Việt trong năm 2012 này. Có thể nói, giải đấu xứng đáng là lời kết cho top 10 những sự kiện nổi bật nhất trong năm Rồng của Gunny Việt.


Một năm đáng nhớ của Gunny Việt đã sắp đi qua với 365 niềm vui và sự hứng khởi. Với những nỗ lực không ngừng nghỉ của ban quản trị, chắc chắn trong thời gian tới Gunny sẽ có thêm nhiều những đổi mới tích cực để mang lại cho Gunner những giờ phút giải trí hoàn hảo nhất. Đừng bỏ lỡ cuộc vui nhé!