Thẻ bài 45 và Hộ Tống: 2 tiêu điểm Hot nhất tuần này!

Chào các Gunner!

Trong bản update thứ 6 tuần qua, Gunny Team đã tiến hành cập nhật một số tính năng mới. Đáng chú ý là Hộ Tống và mở thêm 5 cấp độ thẻ bài. Cùng điểm qua một số điểm đáng chú ý của các cập nhật tuần này nhé!

Cấp độ thẻ bài mới

Ngay từ những giây phút mở lại máy chủ sau bảo trì, rất nhiều cao thủ với khối lượng thẻ bài, thẻ hồn khổng lồ tích trữ từ các sự kiện đã nhanh chóng đẩy thêm cấp thẻ bài đạt full 45.

Khảo sátKhảo sátKhảo sát

Khảo sátKhảo sátKhảo sát

Đã có rất nhiều cao thủ server full thẻ cấp 45 nhanh chóng

Hiện tại trên bảng xếp hạng liên server, với sự trợ giúp của thẻ bài, các top như TinhVũ, RedPhoenix... đã vượt qua mốc 2 triệu 7 trăm ngàn lực chiến - tiếp tục củng cố vị trí của mình so với những đối thủ bên dưới.

TinhVũ đã vượt trên 2 triệu 7 lực chiến với thẻ bài cấp 45

Thẻ bài được mở thêm 5 cấp độ cũng sẽ tạo cơ hội cho các bạn ở dưới nâng cao sức mạnh của mình một cách dễ dàng để có thể tham gia vào các hoạt động mới như mê cung cao cấp vừa mở từ Gunny II - Giáng Sinh Thần Bí.

Hãy nhanh chóng tích trữ thật nhiều thẻ bài, thẻ hồn nhé các bạn!

Hộ Tống - Cùng giúp Ngưu Lang, Chức Nữ trùng phùng

Lỡ hẹn từ phiên bản Tứ Thành Hỗn Chiến, tính năng Hộ Tống mới lạ và hấp dẫn đã chính thức trở lại từ sáng chủ nhật này. Tính năng đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm và tham gia của đông đảo Gunner để thử nghiệm tính năng mới.

Gunner rộn ràng tham gia Hộ Tống từ ngày hôm nay...

Tham gia cuộc đua gà để đưa xe hộ tống của mình về đích, chỉ bằng 3 lần tham gia miễn phí và giờ vàng nhân 2 phần thưởng, các bạn đã kiếm đến 70, 80 chiến hồn đơn. Tin rằng, các Gunner đã có thêm lý do để ghé thăm Gunny vào chủ nhật rồi đấy.

Máy chủ Gà Giáng Sinh

Ý kiến của một Gunner trên diễn đàn Gunny

Cùng giúp cho Ngưu Lang - Chức Nữ trùng phùng mỗi tuần 1 lần nhé Gunner!

Ngoài ra, kênh chat Guild đã bỏ thông báo liên server, thêm bảng xếp hạng tranh bá Guild cũng đã nhận được sự phản hồi tích cực của Gunner trên khắp các máy chủ.

Hi vọng với những nét mới trong tuần này, Gunny Team đã mang đến niềm vui cho các Gunner tại thế giới Gà.