Thay đổi cơ chế tính điểm của Đấu Trường Quần Đùi

Gunner thân mến!

Trong thời gian qua, Gunny Team đã phát hiện tình trạng gian lận điểm số tại Đấu Trường Quần Đùi. Để đảm bảo tính công bằng cho nhiều Gunner khác, kể từ ngày 04/07/2014, Gunny Team sẽ thay đổi cơ chế tính điểm của đấu trường quần đùi như sau.

Thay đổi cơ chế tính điểm đấu trường...

Khi tham gia một trận đấu trại Đấu Trường Quần Đùi, các bạn phải gây sát thương cho đối thủ thì mới được tính điểm và nhận được điểm danh vọng. Thoát ra sau 2 phút mà không gây sát thương sẽ không nhận được điểm.

Các bạn phải gây sát thương cho đối thủ mới được tính điểm...

Hi vọng với sự thay đổi này, các Gunner chân chính sẽ có những trải nghiệm thú vị hơn tại Đấu Trường Quần Đùi cực vui nhộn của Gunny.

Dành cho các bạn tân binh chưa biết về tính năng này, Đấu Trường Quần Đùi là kiểu thi đấu cân bằng nhất của Gunny nơi tất cả các Gunner tham gia đều có chung một mốc sức mạnh duy nhất. Để giành chiến thắng, các bạn phải dùng kỹ năng bắn cũng như chọn vũ khí phù hợp nhất với chiến thuật của mình.

Khi tham gia đấu trường, các bạn sẽ nhận được điểm danh vọng để thăng hạng quân hàm. Quân Hàm càng cao sẽ có thể mua được những huy hiệu cao cấp tại SHOP CHIẾN THẦN.

Ngoài ra, điểm danh vọng là một yêu cầu rất quan trọng để các bạn có thể nhận được gói quà tăng cấp level cực hấp dẫn của CODE GÀ HÀNH.

Đấu trường quần đùi mở hàng ngày vào 2 mốc thời điểm: 09:00 - 10:00 và 18:00 - 19:00.

CLICK TÌM HIỂU THÊM VỀ ĐẤU TRƯỜNG "QUẦN ĐÙI"