Tháng 8 này, cùng du hành vào Tân Thế Giới!

Chào các Gunner

Con đường vào tân thế giới đã sắp mở, một vương quốc gà hoàn toàn mới sẽ đến với Gunner ngay trong tháng 8 này với phiên bản Big Update: Gunny - Kỵ Binh Gà. Bạn đã sẵn sàng chuyến du hành thú vị nhất mùa hè này chưa?

GUNNY - KỴ BINH GÀ

Mở đầu tiên vào 9H thứ 5 - 31/07
tại máy chủ mới Gà Kỵ Binh

Nếu như bạn đã quá nhàm chán với giao diện quảng trường cũ thì hãy "quẩy" lên trong phiên bản mới đi thôi. Một tân thế giới đúng nghĩa khi bạn có thể dạo bước xung quanh vịnh Thiên Đường với bãi biển xanh, những ngôi nhà gỗ xinh xắn và gặp gỡ những nhân vật đáng yêu của vương quốc gà.

Một vương quốc gà rất khác...

Cô hướng dẫn viên xinh đẹp Nicole sẽ đưa bạn đi thăm thú khung cảnh của vương quốc và gặp gỡ những người bạn của cô ấy như bác chủ tiệm rèn giúp bạn sửa sang trang bị hay cha xứ tốt bụng chứng hôn cho những cặp uyên ương...

Quá bộ một chút ở bên kia bờ biển, bạn có thể bắt gặp 3 bức tượng của 3 vị anh hùng có chiến công lớn của tháng và được tôn vinh là những bậc chí tôn.

Và trên hết, bạn có thể gặp gỡ những người bạn, những đối thủ trong các trận tranh đấu của mình ngay tại quảng trường này. Đâu đó có những người bạn cưỡi trên lưng những chú bạch mã oai hùng hay những chú heo rừng ngộ nghĩnh khiến ta phải ngoái mắt nhìn theo.

Tân thế giới đang chờ đón bạn. Bạn có muốn tham gia không? Đón xem những bật mí tiếp theo về Big Update - Kỵ Binh Gà trong những ngày tới nhé!

Gunny - Kỵ Binh Gà sẽ ra mắt vào ngày 31/07/2014 tới đây cùng với 2 máy chủ đầu tiên: máy chủ mới Gà Kỵ Binh và một máy chủ cũ (cập nhật sau). Phiên bản sẽ mở trên toàn máy chủ 7 ngày sau đó.

Đặc biệt, nhân dịp ra mắt phiên bản Big Update mới, Gunny sẽ phát tặng rất nhiều code Gà Hành trong những ngày tới, quá hấp dẫn!! Cùng chờ đợi để trải nghiệm những giây phút tuyệt vời cùng phiên bản Big Update cực khủng Kỵ Binh Gà của Gunny nhé!