Tháng 6 này, Gunny có gì Hot cho bạn?

Chào các Gunner!

Tháng 6 - thời điểm bắt đầu một mùa hè sôi động. Bạn đã lên kế hoạch "ăn chơi" trong những ngày sắp tới chưa? Gunny cũng đã và đang "ém hàng" rất nhiều những bất ngờ thú vị cho những ngày tháng 6 này đó! Để Gà Gunny bật mí cho các bạn một chút nhé!

MÙA HÈ - MÙA WORLD CUP

Tháng 6 này cũng đánh dấu sự trở lại của World Cup - ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh diễn ra tại Brasil. Chắc chắn, vương quốc gà Gunny sẽ không thể đứng ngoài cuộc vui tưng bừng đó!

Hãy chuẩn bị sẵn sàng cho sự kiện đặc biệt chào đón mùa World Cup này trong tuần lễ tiếp theo nhé!

Bật mí với các bạn là sự kiện này sẽ có liên quan đến phó bản mới tinh tươm và ngập tràn màu sắc của bóng đá - Phó bản World Cup kiểu Gà.

World Cup Gunny

PHIÊN BẢN MỚI ĐÓN HÈ SÔI ĐỘNG

Đặc biệt hơn, khởi động cho mùa hè này Gunny đang gấp rút chuẩn bị một phiên bản dành cho các bạn. Phiên bản này cũng đánh dấu cho sinh nhật tuổi mới của Gunny với rất nhiều những tính năng mới, trò chơi mới hấp dẫn và vui nhộn.

Trò chơi Dò Mìn rất quen thuộc trên máy tính ngày xưa...

Bật mí đầu tiên về phiên bản mới đây! Trò chơi Dò Mìn ra đời từ cách đây hàng chục năm trước, rất quen thuộc với thế hệ 7,8x sẽ có màn tái xuất vào tháng 6 này ngay tại thế giới gà Gunny. Hãy cùng sống lại cảm giác hồi hộp, tính toán cẩn thận từng bước để mở được trọn vẹn bản đồ. Đặc biệt, các bạn còn nhận được quà khi mở không ...đạp trúng mìn nữa đó!

Bạn có muốn chơi ...dò mìn ngay tại Gunny không?

Đón chào tháng 6, đón chào mùa hè với những hoạt động vui nhộn và hấp dẫn cùng Gà Gunny. Đón xem những thông tin tiếp theo về các sự kiện cực Hot này tại trang chủ gunny.zing.vn trong những ngày tới nhé Gunner!