Tháng 3 nhộn nhịp săn lùng code Triệu Hồi

Chào các Gunner!

Những ngày đầu tháng 3, vương quốc gà nhộn nhịp hẳn lên vì cuộc săn lùng code Triệu Hồi của hàng ngàn game thủ. Để có thể nhận được những loại code này, các bạn cần tham gia vào sự kiện Triệu Hồi Gà Tài đang được diễn ra trong suốt tháng 3 này.

Trên nhiều kênh thông tin của Gunny như Fanpage Facebook, diễn đàn,... các Gunner không ngừng gửi đi rất nhiều lời mời đến bạn cũ để có cơ hội nhận quà tích điểm của sự kiện.

Đừng quên, dù bạn đang chơi game hay đã tạm nghỉ tay đều có quà tặng, điều này đã tạo nên động lực không nhỏ cho các Gunner nhà mình.

Hàng loạt những lời mời gọi trên Facebook

Trong TOP 50 Gunner mời được nhiều bạn nhất hiện tại, đã có những bạn rất xuất sắc khi triệu hồi được hàng ngàn bạn cũ quay trở lại game. Quả thật đây là con số rất ấn tượng và sẽ là rào cản rất lớn để nhiều bạn phía sau có thể bứt phá.

Tuy nhiên, thời gian cho các bạn vẫn còn rất nhiều (cuối tháng 3). Hãy nỗ lực nhiều hơn nữa để bứt phá vượt TOP. Đừng quên nhiệm vu của các bạn là gừi link mời những Gunner đã offline trên 30 ngày, level từ 28 đăng nhập trở lại game.

Đã có hàng ngàn Gunner được triệu hồi trong những ngày qua

TOP 50 người mời được nhiều bạn nhất tính đến hết ngày 31.03 sẽ được phần thưởng xứng đáng với những gói quà ấn tượng. Đặc biệt, ác bạn còn có thể sử dụng điểm của mình để đổi 3 loại code Triệu Hồi mà không hề bị tính vào tích lũy tổng kết cuối tháng.

Những loại code Triệu Hồi hấp dẫn

Còn nếu bạn là người đã 30 ngày chưa đăng nhập game, level trên 28 trở lên, còn chờ gì mà không tham gia sự kiện. 2 lợi ích "đã thôi rồi" cho những người bạn cũ:

- Nhận ngay bộ quà tặng ingame hấp dẫn khi đăng nhập trở lại vào game cùng sự kiện Mừng bạn cũ quay lại.

Quà tặng ngay lập tức dành cho Gunner offline trên 30 ngày

- Nhận link mời của bạn bè để vào trang sự kiện nhận thêm code triệu hồi dành cho người cũ (Gà trở lại).

Quá đơn giản để săn code triệu hồi. Vừa có thêm bạn chơi cùng, vừa có thêm quà tặng khủng. Tham gia ngay và luôn nhé Gunner!

XEM THÊM CHI TIẾT SỰ KIỆN TẠI ĐÂY