Thần Long Vũ - Biểu tượng của đẳng cấp

Gunner thân mến!

Rồng là loài linh vật huyền thoại tượng trưng cho sức mạnh và quyền lực phi thường. Hình ảnh oai phong lẫm liệt và luôn hừng hực khí thế của Rồng nay sẽ tái hiện trong thế giới Gà cùng vật phẩm khủng: Đôi cánh thần long.

Trang bị cánh thần long chắc chắn sẽ khiến cho chủ nhân của chúng nổi bần bật vì độ "chất chơi" của mình và nhận được những ánh nhìn ngưỡng mộ. Bên cạnh đó là những chỉ số trong mơ sẽ khiến cho các cao thủ như "hổ thêm cánh".

SET TRANG TRÍ CHỈ SỐ

CÁNH THẦN LONG
  • Công kích: 8
  • Phòng thủ: 8
  • May mắn: 8
  • Nhanh nhẹn: 8

Đôi cánh của thần Rồng, chỉ những Gunner khí phách cường bá mới có thể sở hữu. Phần thưởng đặc biêt dành riêng cho Gunner VIP .

Thần Long Vũ là món quà năm mới của Gunny Team gửi tặng đến những thành viên của chương trình Gunny VIP Care. Chúc các bạn luôn gặt hái được nhiều thành công trong cuộc sống và tiếp tục đồng hành cùng Gunny trong năm mới 2013.

Hãy cùng tham gia vào chương trình Gunny Vip Care để nhận được thêm nhiều ưu đãi và những sự hỗ trợ đặc biệt từ Gunny Team. Đợt tiếp theo của chương trình này sẽ được cập nhật vào ngày 15/02/2013, đừng bỏ lỡ cơ hội nhé Gunner!

GUNNY VIP CARE - THÊM NIỀM VUI, NHÂN ƯU ĐÃI