Tây Ban Nha vs Chile, "bò tót" phải thắng hoặc về nước sớm

Chào các Gunner!

Với màn thi đấu xuất thần của mình, thủ môn Ochoa đã xuất sắc cản phá mọi pha tấn công như vũ bão của các Selecao và cầm hòa Brazil 0-0 trong trận đấu rạng sáng nay. Gà Gunny chắc rằng nhiều Gunner đã ngậm ngùi tiễn đưa không ít trứng trong trận cầu đinh này đúng không? Chia buồn cùng các bạn nhé! Thua kèo này ta "đu" kèo khác, tiếp tục cùng Gà Tiên Tri săn "hàng" World Cup thôi!

Rời sân tay trắng với kết quả hòa 0-0 nhưng Brazil và Mexico vẫn tiếp tục chia sẻ hai vị trí dẫn đầu khi có cùng 4 điểm. Ở 2 lượt trận còn lại, Bỉ xuất sắc vượt qua Algeria với tỷ số sát sao 2-1 trong trận ra quân ở bảng H. Đội bóng "củ sâm" Hàn Quốc cầm hòa những chú gấu Nga 1-1 do sai lầm từ thủ môn Nga. Chúc mừng đại diện của châu Á có được 1 điểm nhé!

Với kết quả khó đoán như đêm qua (Gà Gunny cũng "cháy" trứng rồi đây T_T), bảng phong thần của chúng ta đã có sự thay đổi "nhẹ". Vị trí thứ 3 đã nhường cho Gunner ๖ۣۜCLUB๖ۣۜ của Gà Rừng. Hôm qua, bạn này chỉ có 10.000 điểm nhưng sáng nay đã có 20.000 điểm xếp hạng, quyết định "có nhiêu, chơi nhiêu" đã giúp bạn có sự thay đổi thứ hạng ngoạn mục. :)

Bảng xếp hạng "trứng" hiện tại...

2h rạng sáng mai sẽ là trận đấu đáng chú ý giữa "bom xịt" Tây Ban Nha (đùa thồi ^^) và Chi Lê. Những nhà đương kim vô địch của chúng ta buộc phải dành chiến thắng nếu không muốn xách va li về nước sớm. Gà Gunny cũng đang hồi hộp chờ xem những chú bò tót có lấy lại phong độ trong trận đấu này hay không đây. Để dự đoán cho các lượt trận đêm nay, mời các bạn tham gia TẠI ĐÂY.

Hà Lan tỏ ra quá mạnh so với Australia và đội bóng xứ sở Kangaroo khó có thể tạo nên bất ngờ trong cuộc đối đầu giữa hai đội ở lượt trận thứ hai bảng B. Trong trận đấu còn lại, có nhiều nguyên nhân cho thấy, Cameroon sẽ tiếp tục gục ngã ở lượt trận thứ hai vòng bảng trước Croatia. Hãy cùng chờ xem.

"Thánh Gà" Dự đoán: Hà Lan thắng 3-0. Tây Ban Nha thắng 3-2. Croatia thắng 2-1.

  1. Quá dễ để dự đoán! Quá dễ để nhận quà! Legend Ngư Lôi cực khủng! Nhanh tay tham gia Gà Tiên Tri Săn Hàng World Cup!

CÙNG GÀ TIÊN TRI SĂN "HÀNG" WORLD CUP

*Bài viết sử dụng tư liệu từ zing, thethao247