Tạo mới thú cưng - Tích điểm đổi quà (Ôi trời quá đã!)

Xin chào các Gunner thân mến!

Tin vui từ Gunny Team. Bắt đầu từ ngày hôm nay 19/10/2012. Khi tạo mới thú cưng các bạn sẽ có cơ hội tích điểm cho mỗi lần tạo mới. Với số điểm tích lũy này các bạn có thể đổi quà từ Shop mà không cần xài xu như trước nữa.

Và đặc biệt, tính năng này sẽ diễn ra ... vĩnh viễn !!! Các bạn đã có Pet chưa? Chơi ngay cùng Tạo mới thú cưng - Tích điểm đổi quà nhé.

Hướng dẫn tham gia sự kiện:

Bước 1: Chọn chức năng Nông Trại (Nông trại mở ở Lv25).

Bước 2: Chọn chức năng Nhận Thú Cưng.

Bước 3: Tạo mới thú cưng.

Trong ô chức năng thú cưng, bạn có thể nhận nuôi hoặc tạo mới nếu chưa hài lòng với Pet có sẵn. Mỗi lần tạo mới sẽ tiêu phí 1 khoản xu nhất định, đồng thời tạo ra điểm tích lũy.

Điểm tích lũy sẽ giao động từ 7-9 điểm. Đôi khi phấn khích sẽ nhảy lên 14-20 điểm. Tích lũy điểm càng nhiều, đổi quà càng sướng tay.

Bước 4: Đổi điểm.

Khi bạn muốn đổi điểm, hãy chọn chức năng SHOP góc bên phải để vào ô vật phẩm. Trong ô vật phẩm sẽ có 2 nút là Hạt GiốngTích Điểm. Chọn ô tích điểm để đổi quà bằng điểm tích lũy.

Ngoài ra trong ô này có cho đổi vật phẩm Trứng Pet 4 Sao Ngẫu Nhiên với 1.600 điểm. Khi mở hộp sẽ xuất hiện trứng Pet, đập trứng sẽ cho ra 1 Pet 4 sao ngẫu nhiên.

Tính năng mới này sẽ diễn ra vĩnh viễn, các Gunner cứ tà tà mà chơi cho đến khi có thể sở hữu những siêu Pet 4 sao nhé.


Lưu ý:

  • Tạo mới thú cưng bằng thẻ tạo mới sẽ không được điểm tích lũy. Điểm tích lũy chỉ có được khi tạo mới bằng Xu.