Tặng Gươm Thần cho tác giả vũ khí tại Gà Vườn

Chào các Gunner!

Gươm Thần Thuận Thiên, vũ khí được lấy cảm hứng từ câu chuyện truyền thuyết oai hùng chắc hẳn bất kỳ người con đất Việt nào cũng biết. Được hóa thân vào Gunny với trọn vẹn vẻ hòa nhoáng và ấn tượng, vũ khí mới toanh này đã tạo nên cơn sốt mạnh mẽ tại máy chủ mới Gà Châu Á.

Được xuất hiện đầu tiên tại Gà Châu Á và chưa có máy chủ nào khác có được, ấy vậy mà sắp tới sẽ có một cây Legend Gươm Thần sẽ xuất hiện tại máy chủ Gà Vườn trong ít ngày tới. Chuyện gì thế nhỉ?

Gươm Thần hiếm có này sắp xuất hiện tại Gà Vườn

Phóng viên gà đã cất công đột nhập vào tổng hành dinh gà để tìm hiểu sự việc. Thì ra đây là thanh gươm báu duy nhất này được Gunny Team trao thưởng cho tác giả của Gươm Thần trong cuộc thi sáng tạo siêu vũ khí vừa diễn ra vài tháng trước.

Gươm Thần trong phiên bản gốc của cuộc thi sáng tạo siêu vũ khí

Gunny Team đã lựa chọn tác phẩm phù hợp nhất trong cuộc thi để đưa vào game đúng như lời hẹn ban đầu. Hội tụ đầy đủ những yếu tố quan trọng như hình dáng, ý nghĩa, tên gọi,... tác phẩm của Gunner Gà Vườn đã xuất sắc nhận được sự bầu chọn của các thành viên ban điều hành và được bộ phận thiết kế đưa vào game.

Với ý nghĩa đó, Gunny Team xin dành tặng món quà giá trị Legend Gươm Thần cho tác giả của vũ khí: ܨ๖ۣۜSøμlfμlღ

Chủ nhân tác phẩm Gươm Thần tại Gà Vườn

Phần thưởng sẽ sớm được trao cho tác giả trong tuần tới (dự kiến là thứ 3).

Nếu bạn luôn có những sáng tạo bùng nổ và mong muốn tác phẩm thân yêu của mình được đưa vào game , hãy thử sức với những cuộc thi thường xuyên được tổ chức tại diễn đàn và trang chủ Gunny nhé!