SUPER Thiên sứ ban phúc - sức mạnh sau nâng cấp

Chào các Gunner!

Theo những thông tin đã hé lộ từ trước, vũ khí phụ lợi hại SUPER - Thiên sứ ban phúc đã nhận được sự quan tâm của khá nhiều Gunner và là một trong những mục tiêu săn lùng đáng giá tại Đấu Trường Dũng Sĩ Sử Thi trong thời gian qua.

Hiện tại, sau gần nửa tháng "cày cuốc" tại phó bản sử thi, vẫn chưa có anh hùng này tìm được cho mình siêu bảo bối hồi máu này.

Phóng viên Gà xin giải mã bí ẩn của vũ khí phụ mới - SUPER - Thiên sứ ban phúc và những biến chuyển mạnh mẽ của nó khi tiến hành Cường Hóa và Tăng Cấp tối đa.

Bộ sưu tập Thiên Sứ Ban Phúc của vương quốc gà

>> Cường Hóa +0: Lượng máu hồi phục ở cấp cường hóa 0 là 850 cùng với việc tăng thêm 4 chỉ số thuộc tính cơ bản thêm 40.

>> Cường Hóa +12: Lượng máu hồi phục trong mỗi turn là 2.667 máu.

Gunny - Vũ khí Lưỡi Hái Tử Thần

>> Tăng Cấp 1: Lượng máu hồi phục trong mỗi turn là 2.937 máu.

Gunny - Vũ khí Lưỡi Hái Tử Thần

>> Tăng Cấp 2: Lượng máu hồi phục trong mỗi turn là 3.227 máu.

Gunny - Vũ khí Lưỡi Hái Tử Thần

>> Tăng Cấp 3: Lượng máu hồi phục trong mỗi turn là 3.550 máu.

Gunny - Vũ khí Lưỡi Hái Tử Thần

Với 3.550 máu hồi phục trong một turn đánh, chắc chắn SUPER - Thiên sứ ban phúc sẽ là bình máu vô cùng lợi hại bảo đảm cho chiến thắng của bạn trong chiến đấu và phó bản.

Duy trì được lượng máu vẫn là một trong những cách nâng cao tỉ lệ chiến thắng của nhiều Gunner trong những trận chiến tưng bừng của vương quốc gà. Do đó, tìm kiếm và sở hữu được Super - Thiên sứ ban phúc mới sẽ mang lại rất nhiều lợi thế cho Gunner.

Gunny - Vũ khí Lưỡi Hái Tử Thần

Super - Thiên sứ ban phúc có khả năng hồi máu siêu hạng

Hãy nhanh chóng tìm kiếm cho mình bảo vật này từ phó bản Đấu Trường Dũng Sĩ Legend (Sử Thi). Hẹn gặp lại Gunner tại cổng vào phó bản, chinh phục nào!