Sướng mắt với Clip "Siêu kiếm Samurai"

Chào các Gunner! Trong những ngày qua, các bạn đã liên tục được "nghe ngóng" những thông tin hết sức thú vị về thần binh mới: WOW-Samurai. Tuy nhiên, các Gunner vẫn chưa hình dung được những hiệu ứng mà "siêu kiếm" Samurai mang lại phải không nào? Ngay sau đây các bạn sẽ được dịp "sướng mắt" với Clip chiến đấu sau:

Clip chiến đấu sử dụng siêu kiếm "WOW-Samurai +12"

Sau khi theo dõi Clip trên, chúng ta có thể thấy WOW-Samurai có khả năng đào khá tốt, không hề thua kém Lựu đạn - đây là một điểm mạnh không thể thiếu khi chọn lựa một vũ khí chiến đấu cho riêng mình.

Mặt khác, WOW-Samurai là một vũ khí có chỉ số được dồn hết vào Tấn công, vì vậy khả năng công kích của nó là không phải bàn (ngang ngửa với WOW-Pháo hiện nay). Điều đáng nói ở đây là WOW-Pháo POW ra đến 3 tia nên nó gây khó khăn không ít cho người sử dụng, trong khi đó WOW-Samurai khi POW chỉ có 1 tia (giống Lu gạch) - chính điều này đã làm cho Samurai như "hổ thêm cánh", độ cơ động trong chiến đấu là rất cao, dù ở bên phải hay bên trái đều POW tốt.

Một tiêu chí khá quan trọng khác của một vũ khí "hoàn hảo" đó là biên độ gây sát thương phải lớn - Samurai hoàn toàn đáp ứng được tiêu chí này, Clip trên đã thể hiện được điều đó.

Bên cạnh những ưu điểm "chủ chốt" trên, hiệu ứng POW của Samurai là cực đẹp và vô cùng ấn tượng, nó xứng đáng được xếp ngang ngửa với hiệu ứng của Boomerang hay Lựu đạn hiện nay.

Điểm yếu duy nhất của WOW-Samurai đó là Phòng thủ (giống Pháo), tuy nhiên yếu điểm này chúng ta có thể hoàn toàn khắc phục được bằng cách khảm châu báu.

Với những gì mà "siêu kiếm" Samurai đang sở hữu, bạn có muốn làm chủ nhân của nó không? Hãy thảo luận với mọi người tại liên kết sau nhé:

WOW-Samurai