Sức mạnh thần thú Kim Xà 5 sao trấn giữ Kim Tự Tháp

Chào các Gunner!

Kim Tự Tháp với hàng loạt những bảo vật đáng giá được trấn giữ bởi một thần thú có sức mạnh siêu phàm: Kim Xà 5 sao.

Có lẽ Gunner đã biết đến sự hiện diện của pet 5 sao cách đây vài tháng với sự góp mặt của 4 loài Pet cơ bản. Pet 5 sao vẫn giữ nguyên vẹn những chiêu thức đã làm nên tên tuổi của Pet, điểm khác biệt duy nhất tạo nên ấn tượng mới đó là các chỉ số sức mạnh được đẩy lên vượt trội hơn 4 sao rất nhiều.

Phóng viên Gà xin được lấy ví dụ về 2 chú Kim Xà 4 và 5 sao sau đây để Gunner có thể dễ dàng thấy được sự khác biệt rõ rệt về chỉ số sức mạnh của thần thú 5 sao canh giữ Kim Tự Tháp.

Dựa vào hình ảnh ví dụ trên có thể thấy, cùng ở cấp độ cao nhất 60, nhưng Kim Xà 4 và 5 sao đã có sự chênh lệch sức mạnh rất lớn. Tất cả các chỉ số của Pet 5 sao đều vượt trội hơn rất nhiều.

Có chỉ số hơn nhau đến gần 25%, quả thật xứng đáng với danh xưng thần thú trấn giữ Kim Tự Tháp.

Giữ nguyên dáng vẻ uyển chuyển và quyền uy, những chiêu thức khống chế toàn bộ đối thủ vẫn là những điều tạo nên thương hiệu của pet Kim Xà. Mahoraga, cuồng bạo, Tuyệt vọng,... luôn là nỗi ám ảnh đáng sợ cho những Gunner đã từng giáp mặt Kim Xà.

TÌM HIỂU THÊM NHỮNG CHIÊU THỨC CỦA KIM XÀ

Để có thể trở thành chủ nhân của thần thú Kim Xà 5 sao, các cao thủ chỉ có một con đường duy nhất đó là chinh phục được Kim Tự Tháp bí ẩn của vương quốc gà.

Kim Tự Tháp là một kiểu chơi mini hoàn toàn mới và rất thú vị có thể mang lại vô số phần thưởng giá trị dành cho người may mắn.

Hãy thử một lần trải nghiệm chuyến phiêu lưu đến Kim Tự Tháp của Gunny với Hot Update - Mừng gà lên lớp sẽ chính thức "lên sóng" từ ngày mai 05.09.2013.