Song mã đua tranh, anh em Thiện Xạ bứt phá về đích!

Chào các Gunner!

Cuộc đua TOP tại 2 máy chủ anh em Thiện Xạ đang đốt nóng xứ gà Gunny hơn bao giờ hết. Nếu như Gà Thiện Xạ đang bước đến những giờ phút cuối cùng để xác định danh tính nhà vô địch thì Gà Thiện Xạ 2 đang bứt phá mạnh mẽ ở chặng đua thứ 1 của mình. Hãy cùng phóng viên Gà điểm qua tình hình đua tranh tại 2 máy chủ này nhé!

Chặng 3 sẽ tìm ra người thắng cuộc vào cuối ngày chủ nhật 23/03 này. Hãy cùng bình luận viên gà nhìn lại chặng đường

GÀ THIỆN XẠ

Chung cuộc - Top Lực Chiến

Chỉ còn ít ngay nữa, cuộc đua dài hơi nhất từ trước đến nay tại một máy chủ mới sẽ khép lại. Sức hút của phần thưởng cuối có đủ để thúc đẩy các tay đua bứt phá hay không?

ى๖ۣۜTiNy♥Ly๖ى vẫn tỏ ra rất "cứng" khi liên tục dẫn đầu lực chiến của Gà Thiện Xạ và không có dấu hiệu "hụt hơi". Liệu "tay lái lụa" này có thể bứt phá con số đẹp 1 triệu lực chiến khi về đich hay không?

ى๖ۣۜTiNy♥Ly๖ى vẫn đang vững vàng ở vị trí số 1

Tuy nhiên theo sát phía sau đang là tay đua Rii♥Tuyên, chỉ với khoảng cách 10k lực chiến (Thời điểm cập nhật sáng 27/03), Gunner này hoàn toàn có thể tạo nên bất ngờ vào những phút chót của cuộc đua.

Chung cuộc - Top Level

Ở đường đua Level, CườngTỉnh đang băng băng về đích. Tuy nhiên ở mốc level 52 chưa phải là vị trí an toàn cho tay đua này khi ♥♠LyTrung♠♥ đang đuổi theo sát nút.

Chung cuộc- Top Guild

♥♠King♠♥ củai chủ Guild♥♠LyTrung♠♥ chưa có dấu hiệu đuối sức khi vẫn đang là Guild có xếp hạng tổng tài sản cao nhất của Gà Thiện Xạ.

Guild đang có điểm tài sản cao nhất hiện tại

Rất có thể ♥♠King♠♥ sẽ là cái tên cuối cùng được xướng lên và nhận được giải thưởng chung cuộc của TOP Gà Thiện Xạ. Liệu mọi chuyện đã an bài?

Chặng cuối của hành trình với phần thưởng cuối: tiền mặt, items khủng và quà tặng Củ Hành Bông đang chờ đón nhà vô địch. 23:59:59 30/03 thời điểm để xác định người chiến thắng!

XEM THÊM CHI TIẾT CUỘC ĐUA GÀ THIỆN XẠ

GÀ THIỆN XẠ 2

Chặng 1 - Top Level

Trái ngược với sự khẩn trương của Gà Thiện Xạ, người anh em cùng tên chỉ mới tiến những bước chân đầu tiên vào cuộc đua, nhưng không vì vậy mà không khí đua tranh kém sôi động. Gà Thiện Xạ 2 đang chứng tỏ sự vượt trội của mình so với đàn anh khi cả level và lực chiến đều lớn hơn Gà Thiện Xạ ở cùng thời điểm chặng 1.

TưởngĐạiCa đang là người có level cao nhất

Với level 43, TươngĐạiCa đang là người tạm dẫn đầu ở hạng mục đua level. Có đến 3 Gunner đang bám đuổi phía sau đều đã level 42.

Chặng 1 - Top Lực Chiến

TưởngĐạiCa đang chứng tỏ mình đang là ..."đại ca" đích thực của Gà Thiện Xạ 2 khi tiếp tục là cái tên dẫn đầu ở hạng mục đua lực chiến. Chưa đến 1 tuần lễ nhưng lực chiến của Gunner này đã vượt qua mốc 200.000 và vẫn không ngừng tăng lên.

Liệu sự sung sức này có thể giúp TưởngĐạiCa duy trì phong độ và đạt cú dupe ở cuối chặng 1 của cuộc đua hay không?

Chặng 1- Top Guild

Đường đua Guild đang dẫn đầu bởi một "vị vua", CLB๖ۣۜKing của KingVôTâm đang tạm dẫn đầu với hơn 300.000 tài sản. Cách biệt đang không quá lớn và hoàn toàn có cơ hội để các Guild phía sau bứt phá tiến lên.

Guild đang có điểm tài sản cao nhất hiện tại

Chặng 1 của Gà Thiện Xạ 2 đang bước đến chặng nước rút cuối cùng. Tận dụng mọi cơ hội, mọi cách để tăng tốc ngay hôm nay. Phần thưởng xu và items dành cho người chiến thắng chặng này đã được chuẩn bị sẵn sàng và sẽ trao đến tận tay nhà vô địch.

XEM THÊM CHI TIẾT CUỘC ĐUA GÀ THIỆN XẠ 2