Soi thanh tính năng Side Bar mới toanh của Gunny

Gunner thân mến!

Hiện nay Gunner đã có thêm một tiện ích mới cực kool khi phiêu lưu tại vương quốc Gà rồi đó. Đó chính là tính năng Side Bar "mới keng xà beng" được cập nhật nhân dịp Tết Nguyên Đán sắp đến.

Thanh Side Bar mới sẽ cung cấp cho Gunner những thông tin rất hữu dụng. Gunner có thể theo dõi những máy chủ mà các bạn đã đăng nhập gần đây. Vì vậy, muốn chuyển qua những máy chủ bạn đang chơi cũng rất dễ dàng.

Ngoài ra, với side bar mới, Gunner cũng có thể nắm bắt được những thông tin, sự kiện mới nhất đang diễn ra tại vương quốc Gà với bảng tin tức mini và những banner giới thiệu những sự kiện nổi bật nhất.

Đối với Newbie, những "chú gà mới nở" sẽ dễ dàng hơn khi chinh chiến với những hướng dẫn hữu ích dành cho người mới. Những góc bắn thông dụng nhất 30 và 50 sẽ được đặt ngay tại mục "Hướng dẫn" của Side Bar. Tha hồ mà tập bắn nha gà mới!

Khi không cần dùng đến Side Bar nữa, các bạn có thể thu nhỏ lại để tiện quan sát cho những màn chơi sôi động của mình. Chỉ cần nhấn vào mũi tên thu nhỏ Side Bar nằm ngay chính giữa thanh tính năng mới này là ổn ^^

Cùng tận hưởng những tiện ích mới được Gunny Team mang đến trong phiên bản Bí ẩn Cổ Loa chào Tết Âm Lịch nhé Gunner. Chiến tiếp thôi!