Soi Lưỡi Hái Tử Thần khi tung chiêu

Chào các Gunner!

Lưỡi hái tử thần - vũ khí mới keng sắp ra mắt trong ít ngày tới đã và đang khuấy động không khí vương quốc gà trong những đầu tháng 10.

Gunny - Vũ khí Lưỡi Hái Tử Thần

Vũ khí Lưỡi Hái Tử Thần với 3 dòng chỉ số nghiêng hẳn về phòng thủ, nhanh nhẹn và may mắn, có thể coi là Chiến Thần thế hệ mới. Điệp viên gà đã nhanh chóng săn lùng cây "hàng khủng" mới toe này cho bà con gà được chiêm ngưỡng. Hãy xem khi chiến đấu, Lưỡi Hái sẽ biến hóa như thế nào nhé!

Đạn thường

Full damage

Đạn 1 - 1

Đạn 3 tia

Đạn POW

Hiệu ứng khi tiếp đất đầy "máu lửa"

Lưỡi Hái Tử Thần không tập trung sức mạnh ở sát thương, nhưng với chỉ số cao ngất ngưởng về may mắn, nhanh nhẹn, phòng thủ. Với dàn chỉ số này, may mắn sẽ liên tục tạo ra bạo kích có thể làm đối phương "ra đi ngay tại chỗ" trước khi tụt sâu xuống hố. Bên cạnh đó là khả năng phòng thủ "trâu bò" cùng điểm nhanh nhẹn có thể giúp bạn giành được những turn bắn liên tiếp cực giá trị cho bản thân trong một trận đấu.

Khả năng đào "bá đạo" và những hiệu ứng đào hố cực kỳ khó chịu làm mất góc và phá địa hình của đối thủ là một trong những ưu điểm đáng giá của vũ khí này.

Không thể không kể đến ngoại hình đẹp "leng keng" và cực ngầu khi sử dụng chắc chắn sẽ nâng giá trị của người sử dụng lên gấp nhiều lần. Bạn sẽ không khác gì là cơn ác mộng đáng sợ khi có thể đoạt mạng đối thủ của mình bằng vũ khí của Thần Chết. Còn gì "đã" hơn!

Vũ khí Lưỡi Hái Tử Thần sẽ là phần thưởng cao nhất cho Gunner dành chiến thắng của cuộc đua Thuyền Rồng tiếp theo tại mỗi máy chủ trong tháng 10 này. Bạn đã sẵn sàng tranh đoạt siêu vũ khí mới chưa?

Gunny II - Hot Update tháng 8
TÌM HIỂU VỀ THUYỀN RỒNG TẠI ĐÂY