Sôi động vòng giấu mặt Gunny - Giọng hát thiệt

Gunner thân mến!

Những giọng ca sâu lắng, những giai điệu khiến người nghe phải xao xuyến và like "kịch liệt". Gunny - Giọng hát thiệt đã chính thức khởi động cho mùa "ăn chơi, nhảy múa" tuổi lên 4 của Gunny. Giọng hát nào sẽ là người chinh phục được nhiều trái tim nhất của Gunner?

Gunny - Giọng Hát Thiệt

Chỉ một thời gian ngắn sau khi cuộc thi chính thức mở màn, đã có rất đông những thí sinh đầu tiên đến "xếp hàng" thi đấu. Room thi đấu cũng đón nhận rất nhiều khán giả Gunner đến nghe và cổ vũ cho các thí sinh của chúng ta.

Tuy cuộc thi chỉ mới "nổ" những phát pháo đầu tiên, Giọng hát Thiệt cũng đã "khai quật" được những tài năng tiềm ẩn. Tất cả các thí sinh đều rất tự tin mang tài năng của mình đến tất cả mọi người.

Một trong những bạn nhận được nhiều sự "xao xuyến" sáng nay...

(Hình ảnh bị làm mờ để đảm bảo tính công bằng khi bình chọn)

Vòng giấu mặt quả thật đưa người nghe từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. Cuộc thi đã chứng minh cho sức hút của Gunnny Online, trò chơi vui nhộn không phân biệt độ tuổi, giới tính. Bất ngờ lớn nhất sáng nay đến từ một thí sinh lớn tuổi đã mang những giai điệu xưa bất hủ đến với khán giả bên cạnh những ca khúc nhạc trẻ quen thuộc. Bác đã nhận được rất nhiều sự mến mộ của mọi người, có bạn còn đòi được làm... con nuôi của bác ấy nữa đấy :)

Phần thi bất ngờ của một thí sinh lớn tuổi

Cuộc thi chỉ mới diễn ra ngày đầu tiên, chắc chắn sẽ còn rất rất nhiều những giọng hát hay khác sẽ được phát hiện tại cuộc thi năm nay. Hãy cùng chờ đón nhé!


Lưu ý

    • Những Gunner đã ghi danh vào chương trình trong ngày hôm nay, các bạn có thể tham gia thi từ ngày mai hoặc các ngày tiếp theo phù hợp với thời gian rảnh của các bạn.
    • Các bạn có thể thi hát vào 3 khung giờ sau:
      • Sáng từ: 09:00 đến 12:00
      • Chiều từ: 14:00 đến 16:30
      • Tối từ: 20:00 đến 22:30
    • Mỗi khung giờ tối đa chỉ nhận 30 bạn xếp hàng thi đấu, không phụ thuộc vào thứ tự báo danh. Những bạn đến sau vui lòng chờ đến các khung giờ tiếp theo hoặc đến sớm vào ngày hôm sau nhé!
    • Những bạn trong quá trình ghi âm bị lỗi, vui lòng liên hệ với MC trong room để sắp xếp thời gian thi khác.
    • Tải phần mềm CSM Talk để tham gia cuộc thi hoặc vào cổ vũ cho các tài năng của chúng ta nhé!


Những bạn chưa đăng ký tham gia hãy nhanh tay ghi danh vào cuộc thi "dzui nhất" sinh nhật năm nay của Gunny nhé!

Tỏa sáng đi nào những tài năng Gunner Việt!

CLICK VÀO ĐÂY ĐỂ ĐĂNG KÝ THAM GIA

HƯỚNG DẪN CÁCH THAM GIA CHƯƠNG TRÌNH

Thảo luận