Soi chỉ số khủng của Pet 5 sao

Chào các Gunner!

Kiến xanh, Đấu Sĩ, Mầm xanh, Gà Con có lẽ là 4 cái tên quen thuộc đối với Gunner trong những cuộc vui tại vương quốc Gà. Bạn yêu thích nhất "em" thú cưng nào nhất trong 4 thú cưng cơ bản của Gunny?

4 dòng Pet

Mỗi loại thú cưng đều có một thế mạnh riêng và có thể trợ giúp rất nhiều cho chủ nhân trong những trận chiến tranh tài không ngừng nghỉ của Gunny Online.

Đấu Sĩ và Kiến Xanh Nhỏ với những kỹ năng lợi hại như Hồn Kiến Lửa, Càng đánh càng mạnh, mưa thần, cạn ly,... có thể giúp cho Gunner vững vàng hơn trong những trận so kè căng thẳng.

Mầm xanh lại là ông vua phó bản với khả năng hồi máu cực siêu với "Hoa nở trăm lần", "Tự vệ",...luôn là người kề vai sát cánh đáng tin cậy đối với bất kỳ Gunner nào muốn chinh phục những thử thách khó nhằn tại mê cung, phó bản.

Và nay, một thời đại mới đã mở ra đánh dấu bước phát triển vượt bậc của 4 thú cưng cơ bản. Trước sức ép mạnh mẽ của 2 siêu pet huyền thoại: Ấu Long Cổ và Phụng Hoàng Băng, 4 người bạn quen thuộc của chúng ta sẽ trở lại và lợi hại hơn xưa gấp nhiều lần.

Pet 5 sao xuất hiện cùng những chỉ số vượt trội và vô cùng mạnh mẽ khi chiến đấu. Những skill của Pet 5 Sao có sức mạnh rất khủng khiếp, thậm chí nó có thể hạ gục đối phương vẻn vẹn trong vài chiêu.

Pet

Cùng nhìn ngắm một vài hình ảnh của những loại thú cưng 5 sao, "khủng" nhất từ trước đến nay của Gunny Online!

Đấu sĩ 5 Sao Level 60

Gà Con 5 Sao level 60

Mầm Xanh 5 Sao Level 60

Kiến Xanh Nhỏ 5 Sao level 60

Đặc biệt, với sự ra mắt của trang bị thú cưng trong phiên bản mới Gunny II - Đại Chiến Guild, chắc chắn Pet của bạn sẽ "như hổ thêm cánh", đủ sức "cân" những đối thủ mạnh khác của vương quốc gà.

Cơ hội sở hữu pet 5 sao đã đến! Nhanh chóng thu thập vật phầm theo yêu cầu để trở thành những người đầu tiên "sờ" tận tay mốc giới hạn mới của thú cưng: 5 sao.

CÁCH SỞ HỮU THÚ CƯNG 5 SAO

 
Tags: Pet 5 sao