Số lượng thẻ bài để kích hoạt ô thẻ phụ 3 ?

Chào các Gunner. Hiện nay, việc sở hữu một thẻ bài chính là không hề đơn giản, nhất là thẻ bài chính của các bộ thẻ bài như: Đấu trường gà, Bộ lạc tà thần, hay Pháo đài hắc ám. Trong khi đó, một số bộ thẻ bài lại yêu cầu trang bị đủ 3 hoặc 4 thẻ bài thì mới có thể phát huy các hiệu ứng xịn.

Vậy làm thế nào để trang bị đủ 3 thẻ bài mà không cần đến thẻ bài chính ? Thật ra vẫn còn một cách đó là chúng ta phải kích hoạt được ô "Thẻ phụ 3". Và để kích hoạt ô này chúng ta cần ít nhất 1 thẻ cấp 2 trong bộ sưu tập thẻ bài của mình.

Giải phong ấn

Giải phong ấn Thẻ phụ 3 cần 1 thẻ phụ cấp 2

Như vậy chúng ta phải tích lũy nhiều thẻ phụ cùng loại để nâng cấp thẻ theo lộ trình từ cấp 0 -> cấp 1 -> cấp 2

Giải phong ấn

Để nâng cấp một thẻ bài phụ lên cấp 1, chúng ta cần 500 điểm. Mỗi lần nâng cấp sẽ tiêu hao 3 thẻ bài phụ cùng loại và mỗi lần như thế điểm tăng trưởng sẽ tăng từ 2 đến 5 điểm, đến khi đủ 500 điểm thì thẻ bài của chúng ta sẽ lên cấp 1. Như vậy ta cần khoảng 430 thẻ bài phụ cùng loại để nâng cấp thẻ bài lên cấp 1.

Giải phong ấn

Cần khoảng 430 thẻ bài để nâng lên thẻ cấp 1

Khi thẻ bài đã lên cấp 1, chúng ta sẽ tiếp tục nâng lên cấp 2. Để lên được thẻ cấp 2 chúng ta cần đến 1500 điểm tăng trưởng. Tính ra chúng ta cần khoảng 1000 thẻ bài phụ cùng loại để nâng cấp thẻ từ cấp 1 lên cấp 2:

Giải phong ấn

Cần khoảng 1000 thẻ bài để nâng lên cấp 2

Vậy vấn đề lớn nhất chính là chúng ta cần một lượng lớn thẻ bài phụ. Một mẹo được các thần dân của Vương Quốc Gà nghĩ ra đó là họ chọn tập trung nâng cấp lên cấp 2 các thẻ bài dễ tìm, có giá thành rẻ như bộ thẻ bài Kiến để kích hoạt ô thẻ phụ 3 rồi sau đó mới trang bị bộ thẻ mong muốn.

Hy vọng bài viết này đã cung cấp các thông tin hữu ích cho các Gunner yêu thích hệ thống thẻ bài, xin chúc các bạn sớm kích hoạt được các ô thẻ phụ để khám phá trọn vẹn sức mạnh của hệ thống thẻ bài Gunny.