Sở hữu Đấu Sĩ 4 Sao - Cơ hội duy nhất trong hôm nay

Chào các Gunner! Hôm nay là ngày thứ 3 liên tiếp diễn ra sự kiện tích lũy nạp Xu nhận Pet 4 Sao, và Pet 4 Sao của ngày hôm nay sẽ là Đấu Sĩ 4 Sao - Một chiến binh đắc lực không thể thiếu trong những trận Guild chiến khốc liệt.

Đấu Sĩ 4 Sao Level 60

Skill của Đấu Sĩ thậm chí có thể "ăn đứt" skill của Pet Kiến

Nếu có ai đó cho rằng Pet Kiến trội hơn Pet Đấu Sĩ thì đó là một "sai lầm" lớn, Không phải ngẫu nhiên mà chúng ta đề cập đến sự lợi hại của Đấu Sĩ ở đây, thật sự những kỹ năng (skill) của Đấu Sĩ là vô cùng lợi hại, rất cần thiết trong những trận Guild chiến - loại hình chiến đấu thông dụng nhất trong Gunny Online hiện nay.

Vậy bằng chứng nào chứng tỏ Pet Đấu Sĩ lợi hại trong những trận Guild chiến đây? Ngay sau đây chúng ta sẽ được xem 2 trong 8 kỹ năng lợi hại bậc nhất của Pet Đấu Sĩ 4 Sao mà chúng ta sẽ không thể ngờ tới.

  • Kỹ năng chủ động: Cạn Ly (Level 2)
    • Ma pháp tiêu hao: 50 điểm.
    • Chức năng: Khi sử dụng sẽ tăng 300 điểm cho mỗi loại thuộc tính Tấn công, Phòng thủ, Nhanh nhẹn, May mắn và tăng thêm 2,000 điểm HP cho toàn bộ đồng đội của mình. Duy trì 3 turn.
    • Thời gian chờ: 0 turn.
    • Kỹ năng Cạn Ly Lv2

      Nhận xét: Nếu bạn là một "cao thủ" trong những trận Guild chiến thì chắc chắn bạn sẽ không còn nghi ngờ gì về sự lợi hại của kỹ năng này. Thời gian chờ sử dụng là 0 turn, lại tăng 300 điểm cho 4 loại thuộc tính, vậy tổng số điểm mà Kỹ năng Cạn Ky tăng thêm cho nhân vật là 1,200 điểm thuộc tính và duy trì đến 3 turn - một con số ngoài sức tưởng tượng của "dân đi war" và khi đó cả Team bạn sẽ trở thành những người mang "Họ Trâu, Tên Bò" đấy!

  • Kỹ năng chủ động: Khiên Gà (Level 2)
    • Ma pháp tiêu hao: 30 điểm.
    • Chức năng: Bắn bất kỳ loại đạn nào trong turn sẽ tăng 300 điểm Hộ giáp cho tất cả đồng đội khi họ bị đánh trúng. Duy trì 2 turn.
    • Thời gian chờ: 2 turn.
    • Khiên Gà Lv2

      Nhận xét: Cộng thêm 300 điểm Hộ giáp, con số này tương đương với 12 viên Châu báu S Hộ giáp LV4. Bạn hãy thử tưởng tượng xem một người bình thường ép chừng 2 đến 3 viên S Hộ Giáp LV4 thôi là chúng ta đã "ngán ngẩm" rồi phải không? Ở đây Kỹ năng Khiên Gà của Pet Đấu Sĩ lại cộng thêm cho tất cả các đồng đội của mình đến 300 điểm Hộ giáp (12 viên S Hộ giáp LV4) và duy trì đến 2 turn, cả team bạn sẽ trở thành những "siêu chiến binh" thật rồi !

Trên đây chỉ là 2 trong số 8 Kỹ năng vô cùng lợi hại của Pet Đấu Sĩ 4 Sao, mời các bạn BẤM VÀO ĐÂY để xem 6 Kỹ năng còn lại của nó nhé!

Hãy tích lũy nạp 30,000 Xu trở lên ngay trong hôm nay (06/09) để sở hữu Pet Đấu Sĩ 4 Sao duy nhất trong ngày. Chi tiết các bạn vui lòng XEM TẠI ĐÂY.