Siêu vũ khí Tử Thần đã đến tay những chủ nhân mới

Chào các Gunner!

Sau 72 giờ đồng hồ tích cực đua tranh, cuộc chiến thuyền rồng đầu tiên của tháng 10 đã có kết quả. Những chủ nhân đầu tiên của lưỡi hái tử thần đã chính thức lộ diện. Siêu vũ khí mới đã tạo được sức hút đáng kể khi không khí của cuộc đua đã lan đến hầu hết các máy chủ của vương quốc gà.

Xin chúc mừng những người chiến thắng của lần đua này. Gunner trên toàn bộ máy chủ hãy cùng tận hưởng phúc lợi Thuyền Rồng - Giảm giá vật tổ từ 10 - 40% trong 3 ngày tới nhé!

Tất cả máy chủ sẽ được giảm giá nâng cấp vật tổ
từ 10 - 40% từ 07.10 - 09.10.2013

Cụ thể như sau:

  • Từ cấp 1 - cấp 10: Giảm giá 40%
  • Từ cấp 11 - cấp 20: Giảm giá 30%
  • Từ cấp 21 - cấp 30: Giảm giá 20%
  • Từ cấp 31 trở lên: Giảm giá 10%

So với những lần đưa trước, lần này mục tiêu chính của nhiều Gunner không còn là nhẫn Sát Long +5 và vòng tay Phục Long +5 nữa mà là siêu vũ khí mới ra mắt Lưỡi Hái Tử Thần. Chính vì vậy, đường đua dành top 1 của mỗi máy chủ diễn ra tưng bừng hơn rất nhiều. Nhiều tay đua mới đã xuất hiện để dành lấy 50 vũ khí đầu tiên của vương quốc gà. Danh sách những Gunner đang sở hữu Lưỡi Hái Tử Thần của mỗi máy chủ sẽ sớm được cập nhật trong những bản tin tiếp theo.

Còn bây giờ hãy cùng chiêm ngưỡng bộ sưu tập khủng của một Gunner đến từ một máy chủ mới Gà Siêu Sao. Người đã từng dành được vô số chiến thắng ngoạn mục trên đường đua Thuyền Rồng: ๖ۣۜOx¬๖ۣۜBéMy (Tên mới của: ÇäµÇhµ»²º¹³«). Chắc hẳn nhiều Gunner sẽ phải "choáng" trước dàn trang bị khủng của cao thủ đến từ một máy chủ ra đời chưa lâu.

Top Thuyền Rồng Gà Siêu Sao

Dàn trang bị đáng mơ ước của top 1 Gà Siêu Sao: ๖ۣۜOx¬๖ۣۜBéMy

Hiện tại, lực chiến của cao thủ này đã vượt hơn 1,7 triệu với sự trợ giúp lớn từ các bảo vật rồng và 3 trang bị đã tăng cấp tối đa ở cấp độ 3.

Top Thuyền Rồng Gà Siêu Sao

Top Thuyền Rồng Gà Siêu SaoTop Thuyền Rồng Gà Siêu Sao

Các trang bị đã tăng cấp tối 3: Nón, áo và vũ khí Lưỡi Hái Tử Thần...

Top Thuyền Rồng Gà Siêu SaoTop Thuyền Rồng Gà Siêu Sao

Cùng 2 Nhẫn Sát Long +5 và 2 vòng tay Phục Long +5 quý hiếm

Với sức mạnh của mình hiện tại, ๖ۣۜOx¬๖ۣۜBéMy đang là người chiếm giữ nhiều trang bị Kỵ Sĩ Rồng nhất hiện tại. Chỉ còn 1 chặng đườg ngắn với đôi cánh Cuồng Long Vũ và set trang bị Rồng nữa, ๖ۣۜOx¬๖ۣۜBéMysẽ chính thức đoạt được full bộ Thuyền Rồng. Hãy tiếp tục giữ vững phong độ nhé!

Hẹn gặp lại các Gunner trong những lần đua tiếp theo của Thuyền Rồng!