Siêu Hot !!! Cập nhật Gunny II tại Gà Con & Gà Pet

Chào các Gunner! Điều mà các bạn mong đợi bấy lâu cuối cùng cũng đã đến: Vào ngày mai (17/08), Gunny II sẽ được cập nhật trước tại 2 máy chủ Gà ConGà Pet. Sau đó vài ngày, Gunny Team sẽ tiếp tục cập nhật Gunny II trên toàn bộ máy chủ của Gunny Online.

Gunny II

Ngày mai (17/08), Gunny II sẽ được cập nhật tại Gà Con & Gà Pet

Như vậy, Gà ConGà Pet sẽ là những máy chủ "may mắn" được cập nhật trước phiên bản Gunny II, những Gunner tham gia tại 2 máy chủ này sẽ được trải nghiệm, khám phá những tính năng mới , những sự thay đổi vô cùng thú vị của Gunny II.

Những Gunner ở những máy chủ khác cũng có thể tham gia vào máy chủ Gà ConGà Pet để cùng nhau trải nghiệm Gunny II để thỏa "cơn khát" trước khi phiên bản này được cập ở những máy chủ còn lại.

Ngoài ra, các Gunner cần lưu ý rằng: Ngày 17/08 không phải là đáp án của chương trình "Bói Gà ra Balo - Dự đoán ngày ra mắt Gunny II", vì đây chỉ là bản "thử nghiệm", ngày Gunny II ra mắt trên toàn bộ các máy chủ Gunny Online mới là đáp án đúng của chương trình. Do đó các bạn hãy lưu ý nhé!

Chi tiết về chương trình "Bói Gà Ra Balo", các bạn vui lòng xem TẠI ĐÂY.

Lưu ý

  • Gà Pet là cụm máy chủ thứ 56 được ra mắt vào lúc sáng ngày 17/08.
  • Những thông tin về cụm Gà Pet sẽ được Gunny Team đăng tải trên trang chủ Gunny Online trong ngày hôm nay (16/08).
  • Những dữ liệu của các Gunner tại Gà Con & Gà Pet kể từ khi cập nhật bản "thử nghiệm" vẫn được giữ nguyên cho đến khi Gunny II chính thức cập nhật ở tất cả máy chủcòn lại.