[Siêu Gà Việt So Tài] Sự trở lại của những người hùng

Các Gunner thân mến!

N hư công bố của Gunny Team trong những bài viết trước đây, giải đấu Siêu Gà Việt So Tài (diễn ra vào hai ngày 15-16.11 tới đây) là giải đấu hội tụ những nhân tài gạo cội của Gunny Online từ khi mới khai mở đến giờ - phần lớn trong số họ đã từng thi đấu trên các đấu trường Quốc gia, Khu vực và Quốc tế, đem vinh quang chiến thắng về cho Việt Nam.

Nhìn vào bảng danh sách chiến tích dài và ấn tượng của các Gunner trong giải đấu lần này, hẳn các thần dân xứ Gà nhà ta rất tò mò và háo hức muốn biết thêm về họ. Họ là ai? Và muốn biết thêm về thành tích thi đấu của họ.

Gunny Team sẽ cùng các bạn tìm hiểu thêm về các "Siêu Gà" này qua một vài thông tin dưới đây nhé.

Siêu Gunner Phan Nhật Quang

THÔNG TIN ĐẤU THỦ

Gunner: Phan Sĩ Nhật Quang
Nhân vật: vinyl[GàRừng]
Thành tích:
Vô địch tổ đội Gunny Châu Á (2012)
Hạng 4 cá nhân Gunny Thế Giới (2012)
Vô địch Giải Đấu PMTT miền Nam 1 (2013)

Gunner Phan Sĩ Nhật Quang - vinyl (cụm Gà Rừng) là một trong số những Gunner đầu tiên vinh dự tham gia giải Gunny Quốc Tế. Chẳng những vậy, anh còn liên tục đem về các giải: vô địch tổ đội Gunny Châu Á (2012)giải 4 cá nhân Gunny Thế giới (cũng trong năm 2012) cho đội tuyển Gunny Việt Nam. Anh cũng không bỏ lỡ các giải đấu trong nước và giành giải Vô địch Giải Đấu PMTT miền Nam 1 (2013).

Giải đấu
Phan Sĩ Nhật Quang (vinyl - Gà Rừng) tại Gunny World Championship 2012

Siêu Gunner Nguyễn Thành Công

THÔNG TIN ĐẤU THỦ

Gunner: Nguyễn Thành Công
Nhân vật: ConanSSC[GàCon]
Thành tích:
Vô địch Kingston Cup (2010)
Vô địch tổ đội Gunny Châu Á (2012)
Hạng 3 cá nhân Gunny Thế Giới (2012)

Một trong những Siêu Gunner kỳ cựu nhất của xứ Gà, có thể nhắc đến Gunner Nguyễn Thành Công. Anh sớm đạt được ngôi Vô địch Kingston Cup (2010). Và anh là gương mặt quen thuộc của đội tuyển Gunny Việt Nam trong các giải Vô địch Gunny Châu Á, Vô Địch Gunny Thế Giới - những giải đấu uy tín, quy mô lớn. Cùng với Phan Sĩ Nhật Quang, anh là một trong hai nhân vật đầu tiên có vinh dự tham gia giải Gunny Quốc Tế. Có thể nói anh là một trong những cánh chim đầu đàn của đội tuyển Gunny Việt Nam.

Giải đấu
Nguyễn Thành Công (đứng giữa) cùng 2 thành viên thuộc Đội tuyển Gunny Việt Nam tại Giải Gunny Thế Giới 2012

Anh em Phạm Sơn Hải - Phạm Trung Dũng

THÔNG TIN ĐẤU THỦ

Gunner: Phạm Trung Dũng
Nhân vật: MidBrave[GàChip]
Thành tích:
Hạng 3 cá nhân Gunny Châu Á (2012)
Vô địch tổ đội Việt Nam Open Tournament (2012)
Vô địch tổ đội Gunny Châu Á (2013)
Vô địch tổ đội Gunny Thế Giới (2013)
Vô địch Giải Đấu PMTT miền Nam 1 (2013)
THÔNG TIN ĐẤU THỦ

Gunner: Phạm Sơn Hải
Nhân vật:
»™•TonyHải•™«[GàChip]
Thành tích:
Vô địch tổ đội Việt Nam Open Tournament (2012)
Vô địch tổ đội Gunny Châu Á (2013)
Vô địch tổ đội Gunny Thế Giới (2013)
Vô địch Giải Đấu PMTT miền Nam 1 (2013)

Bộ đôi hai anh em Phạm Sơn Hải - Phạm Trung Dũng (máy chủ Gà Chip) đã cùng nhau tung hoành trên rất nhiều chiến trường giải đấu của Gunny. Và đi đến đâu, họ đều thu hút sự chú ý của thần dân xứ Gà và cả giới game thủ Việt Nam bởi những chiến thắng lẫy lừng, liên tiếp. Nhìn vào bảng thành tích của hai anh em, hẳn chúng ta không khỏi thán phục và ấn tượng. Có thể nói, họ là những xạ thủ Vàng của đội tuyển Gunny Việt Nam.

Giải đấu

Hai anh em Phạm Sơn Hải - Phạm Trung Dũng (đứng giữa) tại Lễ Xuất Quân Giải Gunny Thế Giới 2013

Gunner Phạm Trung Dũng còn được các thành viên diễn đàn Gunny trân trọng gọi là Người hùng của các giải đấu Gunny. Và anh đã truyền ngọn lửa đam mê cho em trai mình - Phạm Sơn Hải.

Ở trên là thông tin về 4 Siêu Gà Việt của Gunny với rất nhiều chiến tích, thể hiện rõ tài năng và lòng đam mê của họ. Thật tự hào vì xứ Gà có những người chơi đầy bản lĩnh đúng không các Gunner? Bạn có thể tận mắt trực tiếp chứng kiến tài năng của họ thông qua theo dõi giải đấu Siêu Gà Việt So Tài diễn ra vào thứ Bảy và Chủ Nhật tới đây. Còn 5 Siêu Gà nữa trong danh sách thi đấu, họ là ai, và họ đã làm gì? Hãy tiếp tục theo dõi những bài viết tiếp theo trang chủ để được "bật mí" nhé.