[Siêu Gà Việt So Tài] Siêu Gà Việt, họ là ai?

Các Gunner thân mến!

N ối tiếp bài viết về các Siêu Gunner Phan Sĩ Nhật Quang, Nguyễn Thành Công, Phạm Trung Dũng và Phạm Sơn Hải - những nhân tài gạo cội của Gunny Online từ khi mới khai mở đến giờ - hôm nay Gunny Team sẽ cùng tìm hiểu với các bạn về 5 Siêu Gunner còn lại sẽ có mặt trong giải đấu Siêu Gà Việt So Tài (Diễn ra từ ngày mai), bao gồm 4 đấu thủ và 1 bình luận viên (BLV) nhé.

Siêu Gunner Nguyễn Hoàng Nam

THÔNG TIN ĐẤU THỦ

Gunner: Nguyễn Hoàng Nam
Nhân vật: HàAn[GàThần]
Thành tích:
Vô địch cá nhân Gunny Châu Á (2013)
Hạng 2 VN Open Tournament miền Bắc (2012)
Tại giải Gunny Asia Championship 2013 tổ chức tại TP.HCM, đội tuyển Gunny Việt Nam vô địch cả hai hạng mục cá nhân và tổ đội. Gunner mang về chức vô địch cá nhân cho đội tuyển Việt Nam chính là Nguyễn Hoàng Nam, một đấu thủ trẻ tuổi. Trong trận chung kết căng thẳng và giằng co với đối thủ Trung Quốc được đánh giá là ngang tài ngang sức, Hoàng Nam đã chiến thắng một cách xuất sắc và thuyết phục.

Nguyễn Hoàng Nam (đứng giữa) tại giải Gunny Asia Championship 2013 tổ chức tại TP.HCM

Tại giải VN Open Tournament (2012), Nguyễn Hoàng Nam đạt giải Nhì hạng mục cá nhân (1vs) sau nhiều giờ thi đấu.

Siêu Gunner Hoàng Thanh Tùng


THÔNG TIN ĐẤU THỦ

Gunner: Hoàng Thanh Tùng
Nhân vật: Scofiel[GàThần]
Thành tích:
Vô địch tổ đội KV miền Trung giải Gunny Châu Á (2013)

Gunner Hoàng Thanh Tùng từng vô địch tổ đội khu vực miền Trung trong giải Gunny Châu Á (2013). Cùng với Nguyễn Hoàng Nam, anh là 1 trong những gương mặt quen thuộc thường đạt được những vị trí cao khi tham gia thi đấu.

Siêu Gunner Huỳnh Văn Thảo

THÔNG TIN ĐẤU THỦ

Gunner:Huỳnh Văn Thảo
Nhân vật:ThảoTưngTửng[GàVIP]
Thành tích:
Vô địch tổ đội Việt Nam Open Tournament KV miền Nam 1 (2012)
Vô địch KV miền Nam 1 vòng loại Gunny Thế Giới (2013)
Tại giải Gunny Thế Giới (2013), ThảoTưngTửng[GàVIP]đã giành giải vô địch tổ đội KV miền Nam 1 ở vòng loại. Anh đã cùng Gunner Nguyễn Châu Quân nhận được giải thưởng tiền mặt trị giá 12.000.000Đ và bộ quà tặng ingame Hoàng Long Khôi, Hoàng Kim Thần Long Giáp, Super Nỏ Thần cùng Kiến Lửa 4 sao.  Trước đó, anh đã cùng đồng đội mình giành giải vô địch tổ đội tại Việt Nam Open Tournament KV miền Nam 1 (2012). Có thể nói Huỳnh Văn Thảo có sở trường xuất sắc là thi đấu đồng đội.

070

Huỳnh Văn Thảo (đứng bên trái) cùng đồng đội tại vòng loại Gunny Thế Giới (2013).

Siêu Gunner Nguyễn Ngọc Minh

THÔNG TIN ĐẤU THỦ

Gunner:Nguyễn Ngọc Minh
Nhân vật: Lê Minh[GàTre]
Thành tích:
Game thủ từng tham gia và lọt vào sâu nhiều giải của miền Bắc, được thần dân xứ Gà hâm mộ qua các clip gunny trên Youtube.
Một nhân vật rất đáng chú ý sẽ tham gia vào Siêu Gà Việt So Tài là Gunner Nguyễn Ngọc Minh, trẻ tuổi, nhưng bạn đã thể hiện rõ khả năng chiến đấu của mình, là một Gunner giỏi, nhận được nhiều sự quan tâm của thần dân xứ Gà và sự theo dõi thường xuyên các clip Gunny trên Youtube cá nhân của mìhn.

Siêu Gunner Lam Thiên

THÔNG TIN ĐẤU THỦ

Gunner: Lam Thiên
Nhân vật:۰Shinichi۰۩[GàCon]
Thành tích:
Vô địch tổ đội miền Bắc vòng loại giải Gunny Châu Á (2012) và Vô địch toàn quốc Giải Đấu PMTT (2012).

Xuất hiện tại Siêu Gà Việt So Tài với tư cách BLV, Lam Thiên cùng với sự am hiểu về Gunny và tài ăn nói của mình, sẽ giúp những trận chiến đấu vốn đã hấp dẫn sẵn lại càng thêm phần máu lửa.

Vậy là chúng ta đã có cơ hội hiểu thêm về những anh tài sẽ xuất hiện trong giải đấu Siêu Gà Việt So Tài ngày mai. Ngày mai thôi, thần dân xứ Gà sẽ được tận mắt chứng kiến tài năng của các Siêu Gà - đừng quên đón xem giải đấu thông qua kênh CCtalk của Gunny - từ 13h00 đến 16h00 ngày mai 15.11 và ngày Chủ nhật 16.11.2014.