Shopping nhận quà khủng

Chào các Gunner! Tham gia sự kiện Lễ hội tháng 4: tiêu xu đúng các định mức các bạn sẽ nhận được những phần quà vô cùng hấp dẫn như: [Đá cường hóa 5], [Lu vàng], [Túi quà "Tôi mến bạn"], [SChâu báu phòng thủ —hấp thụ Lv4] ... Chưa hết, nếu bạn là 1 trong 3 Gunner tiêu xu nhiều nhất sau khi kết thúc sự kiện này, bạn còn nhận thêm Giải thưởng đặc biệt cực khủng gồm những [SUPER-Boomerang], [VIP·Thiên sứ ban phúc ], Khiên của Bolo Bala +10 nữa đấy!

Shopping nhận quà khủng

Bạn đã sẵn sàng cho dịp mua sắm cuối tuần chưa?

Nội dung sự kiện

Sau khi kết thúc sự kiện Lễ hội tháng 4, 3 Gunner tiêu xu nhiều nhất tại Shop Game (tính trên toàn bộ các Server) sẽ nhận được những vật phẩm có giá trị cực "khủng".

Thời gian diễn ra sự kiện

  • Thời gian bắt đầu: 00:00 ngày 10/04/2012.
  • Thời gian kết thúc: 23:59 ngày 17/04/2012.

Phần thưởng

Sau khi kết thúc sự kiện Lễ hội tháng 4, 3 Gunner tiêu xu nhiều nhất tại Shop Game (tính trên toàn bộ các Server) sẽ nhận được những món quà tương ứng sau:

Hạng tiêu xu Vật phẩm Số lượng Hình ảnh
1 [SUPER-Boomerang]
(7 ngày, khóa)
1
2 [VIP·Thiên sứ ban phúc ]
(7 ngày, khóa)
1
3 Khiên của Bolo Bala +10
(7 ngày, khóa)
1

Các bạn có thể vào ĐÂY để rõ hơn về sự kiện Giải thưởng đặc biệt cũng như những sự kiện hấp dẫn khác nằm trong chuỗi sự kiện cuối tuần này nhé.

Ghi chú

- Trong suốt quá trình diễn ra sự kiện, các Gunner không được đổi tên nhân vật. Mọi khiếu nại về sau liên quan đến vấn đề này Gunny Team sẽ không hỗ trợ giải quyết.

- Trong trường hợp có 2 Gunner (hoặc nhiều hơn) có mức tiêu xu bằng nhau thì cả 2 (hoặc nhiều hơn) sẽ cùng nhận được giải thưởng đó.
Ví dụ: Gunner A tiêu 90,000Xu, Gunner B cũng tiêu 90,000Xu (cả 2 đều đứng nhất) thì cả 2 đều nhận được SUPPER - Boomerang.

- Tất cả các phần thưởng đều gia hạn được.

- Nhiệm vụ dành cho các Gunner từ cấp 5 đến 50.