Sẽ không còn nhiệm vụ đích thân hạ Boss !

Chào các Gunner. Trong các chuỗi sự kiện phó bản do Gunny Team tổ chức thời gian gần đây, đặc biệt là những sự kiện của tháng 9 và tháng 10, để hoàn thành được các sự kiện phó bản này thì các Gunner phải đích thân hạ gục boss cuối của phó bản đó.

Tuy nhiên, cũng chính vì yêu cầu này mà việc hoàn thành nhiệm vụ trở nên khá khó khăn, bởi không phải Gunner nào cũng đủ khả năng và cả may mắn để kết liễu Boss.

Kill Boss

Sự kiện đích thân diệt Boss luôn gây nhiều khó khăn cho các Gunner.

Hiểu được những khó khăn của Gunner, trong những sự kiện tiếp theo trong tháng 11, Gunny Team sẽ có sự thay đổi rất lớn về cách thức tham gia các nhiệm vụ sự kiện nhằm tạo điều kiện cho các Gunner hoàn thành một cách dễ dàng nhất.

Cụ thể ở những sự kiện phó bản, các Gunner sẽ không còn những nhiệm vụ đích thân hạ gục Boss nữa, thay vào đó các bạn chỉ cần vượt qua phó bản đó là hoàn thành nhiệm vụ.

Đây quả là một tin vui đối với tất cả các Gunner của chúng ta phải không nào. Tháng 10 đã sắp trôi qua và chuỗi sự kiện tháng 11 cũng sắp được công bố trên trang chủ Gunny Online, chúng ta hãy cùng chờ nhé!