Sắp xuất hiện Rương Phát Tài và Chìa Thiên Phúc

Chào các Gunner. Sau khi kết thúc đợt bảo trì vào ngày 28/10/2011, Gunny Online sẽ cập nhật 2 vật phẩm mới là Rương Phát TàiChìa Thiên Phúc. Công dụng của 2 vật phẩm này cũng giống với công dụng của vật phẩm Rương Thần Tài và Chìa Vạn Phúc

Rương Phát Tài

Giao diện mới của Rương Phát Tài

Với sự xuất hiện của 2 vật phẩm mới, sau đợt bảo trì ngày 28/10, Rương Thần Tài và Chìa Vạn Phúc sẽ không còn được bán trong Shop nữa.

 

1 1

Hai vật phẩm này sẽ không xuất hiện tại Cửa Hàng sau đợt bảo trì ngày 28/10

Vì vậy, Gunny Team xin khuyến cáo các Gunner: vui lòng sử dụng hết số Rương Thần TàiChìa Vạn Phúc cũ trước đợt bảo trì ngày 28/10/2011.

Lưu ý

  • Trong trường hợp sau khi đợt bảo trì kết thúc, các Gunner vẫn còn Chìa Vạn Phúc cũ thì các bạn vui lòng liên hệ với bộ phận Hỗ trợ khách hàng để được đổi Chìa Thiên Phúc mới tương đương với số lượng Chìa Vạn Phúc cũ mà các bạn đang có.
  • Đối với trường hợp sau khi đợt bảo trì kết thúc mà các bạn vẫn còn Rương Thân Tài cũ thì các bạn có thể mở Rương Thần Tài cũ này và chọn chức năng mua nhanh Chìa Vạn Phúc để tiến hành "quay rương"
  • Mua nhanh Chìa Thiên Phúc

    Mở Rương Thần Tài cũ để mua nhanh Chìa Vạn Phúc

Một lần nữa, Gunny Team xin lưu ý các Gunner : vui lòng sử dụng hết số Rương Thần Tài và Chìa Vạn Phúc cũ trước đợt bảo trì ngày 28/10/2011. Xin chân thành cảm ơn sự hợp tác của các bạn.