Sắp ra mắt Làng Gà Gunny - sân chơi mới của Gunner!

Chào các Gunner!

Bên cạnh nỗ lực tự làm mới mình của đội ngũ phụ trách sản phẩm ingame, Gunny Team luôn muốn tạo dựng nên những sân chơi cộng đồng hấp dẫn để giúp cho Gunner Việt xích lại gần nhau hơn. Vì vậy, kể từ ngày 09/12/2013, Làng Gà Gunny - website gặp gỡ, chia sẻ và vui chơi dành riêng cho các bạn sẽ chính thức ra mắt tại địa chỉ http://congdong.gunny.zing.vn (Hoạt động từ trưa mai).

Hy vọng với Làng Gà Gunny, các Gunner nhà mình sẽ có thêm một kênh thông tin mới gần gũi hơn, thân thiện hơn ngoài trang chủ để cùng chia sẻ đam mê của mình với cộng đồng Gunny trên khắp đất nước. Hãy cùng Gà Tộc Trưởng - người đứng đầu làng gà Gunny điểm qua những điểm hấp dẫn nhất của sân chơi này nhé!

Nơi vinh danh những người đứng đầu

  • Top Gunner sẽ có một vị trí riêng nổi bật để khẳng định ngôi vị số 1 của mình tại Gunny Việt.
  • Ngoài bảng xếp hạng lực chiến cá nhân và Guild, mỗi tuần phóng viên Gà còn cập nhật thêm 1 số bảng xếp hạng ngoài lề khác như: Top tích lũy Guild tranh bá, Top chiến thần của tuần, thậm chí cả Top để thua nhiều nhất tuần... ai cũng có cơ hội góp mặt trên bảng vàng.
  • Gunner của tháng: Nơi để các Guild hoặc cá nhân đề cử, ứng cử những gương mặt sáng giá cho một vị trí cực nổi bật trên website làng gà trong suốt 1 tháng. Ngoài ra, Hot Gunner của tháng cùng Guild của mình còn nhận được những phần thưởng nho nhỏ từ trưởng làng gà nữa đó!
  • Người nổi tiếng: chuyên mục dành riêng để viết về những nhân vật nổi bật, đang "làm mưa, làm gió" của cộng đồng Gunner Việt.

Sân chơi mỗi ngày dành cho Gunner

  • Gunner may mắn: Mỗi ngày chỉ cần 1 cú click chuột, bạn sẽ có cơ hội là 1 trong 10 Gunner may mắn nhận trọn bộ code của tháng. Đừng quên ghé thăm Làng Gà thường xuyên nhé!
  • Quảng trường Gunner: tập hợp các bài viết chia sẻ, những kỷ niệm của các bạn cùng Gunny. Đặc biệt, những trò chơi hấp dẫn sẽ thường xuyên được mở ra để mọi người cùng tham gia và săn code quà tặng...
  • Hài GN: nơi để các chế-er gà thể hiện khả năng chế ảnh, vẽ tranh, săn ảnh độc về Gunny... Việc bạn có được tặng code hay không sẽ được giao lại cho các Gunner quyết định bằng lượt like :) Chi tiết hãy chờ đến ngày mai nhé!
  • Bí kíp Gunner: các bạn có những kinh nghiệm hay bí kíp nào hay ho muốn chia sẻ với mọi người trong quá trình chơi game không. Hãy gửi ngay về cho gà Tộc Trưởng để chia sẻ của bạn được tất cả mọi người cùng biết nhé!
  • Ảnh thành viên: Cùng làm quen với Gunner trên mọi miền đất nước bằng cách gửi thông tin và hình ảnh của bạn về cho Làng Gà.
  • Ý tưởng Gunner: các bạn muốn chia sẻ gì với Gunny Team hoặc muốn những ý tưởng mới lạ, độc đáo của mình được ứng dụng vào game không. Hãy gửi về Làng Gà tại chuyên mục trên nhé!
  • Và còn nhiều những nội dung khác đã và đang được hội đồng gà nghiền ngẫm để Làng Gà xứng đáng là nơi lui tới hàng ngày của cộng đồng Gunner Việt.

Làng Gà luôn muốn được tương tác với tất cả Gunner trên khắp mọi miền. Bạn có muốn trở thành một trong những cư dân của làng và cùng góp sức xây dựng cho ngôi nhà chung của chúng ta thêm vui nhộn và thú vị không? Hãy trở lại từ 10h sáng ngày mai nhé!