Sẵn sàng thể hiện đẳng cấp của bạn tại máy chủ mới

Chào các tân binh!

Sáng nay, Gunny Team đã hoàn tất khai mở máy chủ mới Gà Đẳng Cấp và sát nhập 2 máy chủ gà Phiêu Lưu và Gà Bá Vương thành Gà Bá Đạo. Hãy tạm gác những mệt mỏi, lo toan để cùng hòa mình vào thế giới mới sôi động và hấp dẫn của vương quốc Gà. Click "Chơi ngay",

Gà Đẳng Cấp

Click để bắt đầu cuộc chơi tại Gà Đẳng Cấp

Ngoài ra, khi tham gia chuyến phiêu lưu tại Gà Đẳng Cấp với các phòng máy Hà Nội, Đà Nẵng có cài đặt phần mềm quản lý CSM, Gunner sẽ được liên tục X2 EXP và công trạng (Chi tiết tại đây)

Đến với Gunny Online để cùng sống với những giờ phút giải trí vui nhộn cùng hàng ngàn những người bạn mới. Những tính năng độc đáo và vô cùng hấp dẫn của phiên bản Gunny II - Đại Chiến Guild chắc chắn sẽ không làm cho các tân binh gà thất vọng. Trải nghiệm cảm giác gà nào!

Gà Siêu Sao

Sống lại cảm giác gà...

Đặc biệt, một sự kiện quan trọng sẽ giúp sức rất nhiều cho các bạn khi đặt chân lên vùng đất mới. "Thăng cấp siêu XayGa" sẽ giúp bạn lên ngay cấp 20 để nhanh chóng hòa nhập với thế giới gà.

Gà Siêu Sao

Gunner sẽ nhanh chóng thăng hạng ở máy chủ mới...

Còn bây giờ hãy nhanh chóng thể hiện đẳng cấp của mình tại máy chủ mới đi thôi! Chúc các bạn có những giây phút thật kool cùng Gunny!

*Tin tức có liên quan:

GÀ ĐẲNG CẤP - TAY CHƠI THỨ THIỆT