Sẵn sàng cho vòng loại Guild tranh tài liên server tối nay!

Chào các Gunner!

Vào 20:00 hôm nay, giải đấu Guild Tranh tài liên server (thử nghiệm lần 2) sẽ tiếp tục diễn ra vòng loại đầu tiên khởi đầu cho hành trình 10 ngày tìm kiếm Đệ Nhất Guild thứ 2 của vương quốc gà.

Trong lần tổ chức trước, giải đấu đã gặp một số lỗi kỹ thuật dẫn đến bị gián đoạn, mong các bạn thông cảm và tiếp tục cùng Guild mình đăng ký tham gia cuộc chơi lớn của Gunny vào tối nay!

VÒNG TÍCH ĐIỂM SERVER

Khởi tranh 20:00 - 21:00 hôm nay 11/07/2014

Online

Tranh thủ luyện cấp lên 30: Để có thể tham gia vòng tích điểm này, các thành viên của Guild cần tối thiểu level 30 để có thể "mang chuông đi đánh xứ người". Vì vậy ngay bây giờ, các bạn hãy khẩn trương đưa nhân vật của mình lên cấp 30 để giúp Guild thi thố tài năng trong tối hôm nay nhé!

"Cày" lên cấp 30 càng nhanh càng tốt...

Chiêu mộ thành viên: Một trong những yếu tố quan trọng góp phần cho chiến thắng của Guild đó chính là ...đông người hơn. Vì theo thể thức thi đấu, mỗi Gunner chỉ có thể thi đấu tối đa là 10 trận/vòng. Guild có nhiều người hơn sẽ càng có lợi thế để có thể dành được nhiều điểm tích lũy hơn cho Guild mình.

 

Guild đông người sẽ có nhiều lợi thế hơn...

Chuẩn bị trang bị tốt nhất: Đừng quên chuẩn bị cho mình những trang bị tốt nhất để có thể "chiến" tưng bừng với Guild đối phương nhé! Các bạn sẽ thi đấu 1 VS 1 do đó mỗi cá nhân sẽ góp phần quan trọng để Guild mình dành chiến thắng đó!

Gunny - Vũ khí Lưỡi Hái Tử Thần

Chuẩn bị tốt trang bị của mình để tham đấu...

Online đúng giờ: Đừng quên nhắc nhở các thành viên tham gia Guild tranh tài của Guild của mình online đầy đủ vào 20:00 - 21:00 để có một lực lượng mạnh mẽ nhất tham gia tranh tài nhé!

Một Guild dù mạnh đến đâu nhưng thiếu đi các thành viên tham gia thi đấu sẽ không thể đi đến chặng đường cuối cùng của sự kiện Guild Tranh Tài.

Tìm hiểu kỹ thể thức thi đấu: Đừng quên đọc kỹ thể lệ của sự kiện để có những chiến thuật hợp lý cho Guild của mình. Ví dụ như Guild bạn không được mạnh cho lắm có thể áp dụng chiến thuật "lấy thịt đè người" chẳng hạn ^^. Đừng quên dù thi đấu thua bạn vẫn có 3 điểm tích lũy. Thua nhưng số lượng lớn thì cũng được kha khá điểm đó Gunner :)

Sát cánh bên nhau đưa Guild mình giành chiến thắng...

Đặc biệt, ngoài những giải thưởng lớn tương tự như lần tổ chức đầu tiên, 3 Guild giành được chiến thắng cuối cùng còn nhận được 3 danh hiệu cộng điểm thuộc tính đầu tiên của vương quốc gà.

Thứ hạngDanh hiệu nhận được

Hạng 1
Liên server
Danh hiệu
ĐỆ NHẤT GUILD
+30 full 4 thuộc tính cơ bản
Thời hạn: 2 tuần

Hạng 2

Liên server
Danh hiệu
ĐỆ NHỊ GUILD
+20 full 4 thuộc tính cơ bản
Thời hạn: 2 tuần

Hạng 3
Liên server
Danh hiệu
ĐỆ TAM GUILD
+10 full 4 thuộc tính cơ bản
Thời hạn: 2 tuần
(Chỉ trao cho Guild đạt hạng 3)

Hẹn gặp lại các bạn vào 20:00 tối nay 11/7. Tất cả các Guild dù lớn hay nhỏ đều được tham gia nhưng mỗi Server sẽ chỉ có 16 Guild đạt điểm tích lũy cao nhất mới được đi tiếp.

Cùng chinh phục ngôi vị Đệ Nhất Guild đích thực của vương quốc gà Gunny nhé!

TÌM HIỂU THÊM VỀ GUILD TRANH TÀI
LIÊN SERVER (THỬ NGHIỆM 2) TẠI ĐÂY