Rộn ràng đón Giáng Sinh tại vương quốc Gà

Giáng sinh đã về đến vương quốc gà! Đúng 09:00 sáng nay, những cánh cổng vào vương quốc đã mở để chào đón tất cả mọi người vào chơi sau một đêm dài nghỉ ngơi dưỡng sức.

Ấn tượng đầu tiên chắc chắn là những hình ảnh đậm màu sắc giáng sinh như tuyết trắng, cây thông, ... khi vừa mới đăng nhập.

Online

Không khí giáng sinh đã tràn ngập vương quốc...

Ngay từ những phút đầu mở cửa, rất đông Gunner đã nhanh chóng tham gia trò chơi đắp tuyết vui nhộn và hấp dẫn. Những người tuyết, hươu, ma... trong khu tuyết đều nhanh chóng bị KS quyết liệt.

Online

Khu đắp tuyết nhộn nhịp của máy chủ Gà Con

Chỉ sau một thời gian ngắn, đã có những Gunner đắp được 10 người tuyết và đổi gói quà chúc phúc đầu tiên của vương quốc gà.

Online

Những món quà của Quà Chúc Phúc LV1

Hãy tận dụng triệt để 1h miễn phí mỗi ngày vào khu tuyết để kiếm thật nhiều khối tuyết về đắp người tuyết nhé! Nếu vẫn muốn vào khu tuyết, các bạn cần có Thẻ Thời gian Noen đang được bán khuyến mãi mua 6 tặng 1 tại cửa hàng Gà.

Các cao thủ gà hôm nay cũng đã bước những bước đầu tiên đến với mê cung tầng 31 - 40. Trước sức mạnh "bá đạo" của những siêu quái vật cao cấp này, đã có kha khá Gunner phải "đổ máu" tại đây. Tuy nhiên, khó khăn không nản lòng chiến sĩ, chỉ mới ngày đầu tiên thôi mà, cùng tìm cách để vượt qua những siêu quái này nhé!

Online

Tầng 31 mê cung cùng những quái vật mới

Ngay từ tầng 31, Gunner đã phải đối mặt với đàn sói tuyết cùng những cú cắn khá đau đủ cướp đi sinh mạng của những kẻ quấy phá. Tuy nhiên bấy nhiêu chưa đủ để cản đường những nhà mạo hiểm tài ba của xứ Gà.

Online

Tầng 32 mê cung cùng boss Micy đã bị chinh phục

Cùng tiếp tục khám phá phiên bản Giáng Sinh Thần Bí và vui hết mình cùng mùa lễ hội cuối năm với Gunny!