Rạng sáng mai, "kèo thơm" đã có, chờ gì không "đặt trứng"

Chào các Gunner!

Như vậy là 4 trận banh nhiều mồ hôi và...nước miếng đã kết thúc, Gà Gunny đang trong tâm trạng lâng lâng vì ...thiếu ngủ, à quên sung sướng đây. Trước khi "thăng đường" trên chiếc ổ gà êm ấm, Gà Gunny xin điểm qua kết quả của 4 trận đấu hôm qua. Tiếp tục cùng Gà Tiên Tri săn "hàng" World Cup nào các tình yêu!

Trận banh đáng chú ý nhất của đêm qua giữa Anh và Ý đã kết thúc với tỉ số 1 - 2, Chiến thắng của Ý ghi dấu ấn của "Super Mario" Balotelli với cú đánh đầu kết thúc màn tranh chấp quyết liệt với chú Tam Sư Trẻ ở bảng đấu "tử thần".

Một trận đấu khác cũng rất đáng chú ý không vì đội bóng mạnh mà do đây là đội tuyển đến từ Chấu Á cũng đã khép lại ít phút trước, tuy nhiên Nhật đã không thể vượt qua Bờ Biển Ngà và để thua trong tiếc nuối với tỉ số 1-2.

Kết quả 2 trận đấu khác trong đêm qua như sau: Columbia 3:0 Hy Lạp và Uruguay 1:3 Costa Rica. Chúc mừng những Gunner đã "đặt trứng" trúng chỗ nhé :)

Sau 4 trận vừa qua, đã có đại gia "trứng" nào xuất hiện chưa nhỉ? Đó chính là Gunner xuanhotgirls của Gà Sát Long với 15.000 Trứng Đỏ, quả là nhà tiên tri tài ba.

Bảng xếp hạng "trứng" hiện tại...

Đêm nay và rạng sáng mai tiếp tục là 3 trận đấu nữa của bảng E và F. Theo bạn đội nào sẽ giành chiến thắng. Tham gia dự đoán ngay TẠI ĐÂY.

WORLD CUP 2014
Thời gianLượt trận
Chủ nhật 15/6 - 23:00 Thụy Sỹ Ecuador
Thứ hai 16/6 - 02:00 Pháp Honduras
Thứ hai 16/6 - 05:00 Argentina Bosnia

Ngâm cứu thật kỹ để đặt trọn niềm tin, đặt trứng phải đúng chổ thì mới có lời đó nhé! Đổi ngay trứng xanh (1 Xu = 1 Trứng). Dự đoán đúng sẽ nhận được gấp đôi đến gấp 5 lần Trứng Đỏ.

Trứng đỏ có thể dùng để đổi quà hấp dẫn như: Túi quà dát vàng, Châu báu thuộc tính, Pet hiếm 4 sao, vũ khí Super,...

Các bạn có thể đổi quà bao nhiêu lần cũng được và sẽ không bị trừ đi kết quả tích lũy xếp hạng của các bạn.

Càng nhiều Trứng Đỏ càng có cơ hội nhận thưởng khủng. Bạn có muốn sở hữu vũ khí mạnh nhất Gunny - từ trước đến nay NGƯ LÔI không?

LEGEND NGƯ LÔI
Thuộc tínhChỉ số (điểm)
(+0)(+10)(+12)Tăng cấp 3
Công kích 210 252 328 426
Phòng thủ 186 223 290 377
Nhanh nhẹn 186 223 290 377
May mắn 42 50 66 85
Góc độ 15 ~ 65
Sát thương 285

Dự đoán: Đêm nay, có vẻ như niềm tin đặt trọn vào các đội bóng lớn như Pháp, Argentina...khi tỉ lệ dự đoán các đội bóng này giành chiến thắng đều cao hơn hẳn đối thủ còn lại.

Những trận đấu như đêm nay có thể là cơ hội để các bạn giành được nhiều "trứng" đó. "Kèo thơm" đã có, chỉ chờ "trứng" vào tay! Nhanh chóng đặt trứng vào đội mà các bạn tin tưởng nhanh thôi!

CÙNG GÀ TIÊN TRI SĂN "HÀNG" WORLD CUP

*Bài viết sử dụng tư liệu từ zing