Ra mắt DỊCH VỤ CHĂM SÓC ĐẶC BIỆT dành cho VIP 7 - 8

DỊCH VỤ CHĂM SÓC VIP 2016 có gì hấp dẫn???

- Bạn gặp sự cố về tài khoản lúc nửa đêm? Bạn có thắc mắc cần phải được giải đáp ngay? Bạn mong có một kênh hỗ trợ riêng biệt, không phải chờ đợi khi liên hệ nhà phát hành? Bạn muốn biết thông tin của nhân viên chăm sóc để liên hệ bất cứ lúc nào, bất cứ nơi đâu? WOW, giờ đây bạn không cần lo lắng vì tất cả đều có trong chương trình CHĂM SÓC VIP 2016.


- Kể từ tháng 4 năm 2016, VNG chính thức thành lập ĐỘI NGŨ CHĂM SÓC ĐẶC BIỆT DÀNH RIÊNG CHO VIP với mong muốn mang lại cho Quý Khách VIP những trải nghiệm mới nhất về dịch vụ và những ưu đãi hấp dẫn nhất về sản phẩm. Cùng với các quyền lợi dịch vụ đang có, Quý Khách VIP sẽ nhận thêm các Phúc Lợi  mới trong năm 2016 thông qua các kênh hỗ trợ mới. Cụ thể với dịch vụ Chăm Sóc VIP, Quý Khách Hàng sẽ được “chăm sóc tới tận răng” mọi lúc mọi nơi, được hỗ trợ 24/7 một cách nhanh nhất bởi một chuyên viên chăm sóc đặc biệt dành riêng cho mỗi VIP.

THAM GIA DỊCH VỤ CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG VIP 2016 NHƯ THẾ NÀO???

  • Khách Hàng VIP 7 – VIP 8 sẽ nhận được tin nhắn thông báo từ tổng đài có tên miền VNG.
  • Thông tin về Nhân Viên hỗ trợ sẽ được thông báo trong tin nhắn do VNG gửi về số điện thoại của Khách Hàng VIP.
  • Mỗi Khách Hàng VIP sẽ có nhân viên chăm sóc đặc biệt cho riêng mình và có thể liên hệ cho nhân viên mọi lúc - mọi nơi.
  • Khách Hàng VIP có thể xem lại thông tin nhân viên hỗ trợ riêng khi đăng nhập vào website http://vip.hotro.zing.vn/ (phần xem thông tin cá nhân)

Ngoài ra, để đảm bảo quyền lợi VIP của mình, Qúy Khách Hàng hãy nâng cao cảnh giác đề phòng đối với các trường hợp người mạo danh nhân viên chăm sóc khách hàng VIP của VNG. Cần lưu y răng mỗi một Khách Hàng VIP sẽ chỉ có một nhân viên chăm sóc đặc biệt cho riêng mình và thông tin nhân viên sẽ được tổng đài VNG gửi về số điện thoại của Quý Khách Hàng như hình dưới:



Các thông tin chi tiết về "Dịch Vụ Chăm Sóc VIP 2016" sẽ được thông báo tại trang http://vip.hotro.zing.vn/ . Quý Khách Hàng vui lòng cập nhật thông tin tại trang chủ thường xuyên. Rất nhiều điều bất ngờ và thú vị sẽ chờ đón bạn trong thời gian tới. Mọi thắc mắc liên quan đến chương trình, vui lòng gửi thông tin về trang hotro.zing.vn hoặc liên hệ theo đường dây nóng 1900 561 558 để nhận được sự hỗ trợ tốt nhất.

Xin chân thành cảm ơn.

Trân trọng.