Quy tắc tính điểm của Doanh Trại Chiến

Chào các Gunner!

Cuối tuần này, Doanh Trại Chiến sẽ tiếp tục các màn tranh đấu giữa 4 phe phái của tứ thần. Chắc hẳn sau một thời gian ra mắt, nhiều Gunner đã quen với kiểu chơi hấp dẫn và mới lạ này của vương quốc gà. Tuy nhiên, trong thời gian qua, nhiều bạn vẫn chưa nắm rõ một số quy tắc tính điểm và reset điểm của Doanh Trại Chiến, Gunny Team xin giải đáp những thắc mắc này của các bạn như sau.

QUY TẮC TÍNH ĐIỂM TÍCH LŨY DOANH TRẠI CHIẾN

    • Vòng 1: Tại vòng này, Gunner sẽ được  tích điểm cố định.

Cụ thể: Khi hạ được 1 quái vật, các bạn sẽ được 120 tích điểm. Nếu chỉ có 1 Gunner tham gia hạ quái đó sẽ được trọn 120 điểm tích lũy, 2 Gunner hạ quái thì số điểm đó được chia 2, tức mỗi người 60điểm, cứ thế chia đều cho số lượng Gunner tham gia hạ quái.

Doanh trại chiến Gunny

    • Vòng 2: Tương tự như vòng đánh quái, khi bước vào vòng đấu giữa các Gunner với nhau, các bạn vẫn sẽ nhận được điểm tích lũy khi hạ 1 người chơi khác.

Cả hai Gunner khi giáp đấu đều sẽ nhận được điểm tích lũy. Người thắng nhận được nhiều điểm hơn

Khi kết thúc thời gian Doanh Trại Chiến, hệ thống sẽ thống kê số điểm của tất cả người chơi và ra bảng xếp hạng cuối cùng.

Nếu Gunner có tên trong bảng xếp hạng này, các bạn sẽ nhận được quà tặng dành cho cá nhân của sự kiện (ngoài phần thưởng cho phe phái).

Doanh trại chiến Gunny

Chú ý: Trong lúc tham gia doanh trại chiến, nếu trong 10 phút điểm tích lũy của bạn không thay đổi thì Gunner đó sẽ bị hệ thống đẩy ra khỏi doanh trại và xóa tất cả tích điểm, 5 phút sau mới vào lại được.

Vì vậy , hãy duy trì hoạt động của bạn trong doanh trại và liên tục tham gia đánh quái để đẩy điểm tích lũy của mình.

Hi vọng, với những thông tin này, các bạn sẽ hiểu rõ hơn về quy tắc hoạt động của Doanh Trại Chiến và có thể nhận được thật nhiều phần thưởng xứng đáng dành cho người chiến thắng.