Quậy hết mình với phúc lợi Thuyền Rồng 48H tới

Chào các Gunner!

Các tay đua kiệt xuất của cuộc đua Thuyền Rồng đã cán đích vào 23:59 hôm qua, chính thức khép lại cuộc đua tranh 3 ngày để tìm kiếm bảo vật Rồng. Xin chúc mừng những người chiến thắng, còn bây giờ hãy tận hưởng phúc lợi Thuyền Rồng trong 48h tới nhé!

Tất cả máy chủ sẽ được giảm giá nâng cấp vật tổ
từ 10 - 40% từ 30.08 - 31.08.2013

Cụ thể như sau:

  • Từ cấp 1 - cấp 10: Giảm giá 40%
  • Từ cấp 11 - cấp 20: Giảm giá 30%
  • Từ cấp 21 - cấp 30: Giảm giá 20%
  • Từ cấp 31 trở lên: Giảm giá 10%

Đặc biệt, để tăng thêm niềm vui cho Gunner, khi các bạn tham gia tiêu xu nâng cấp vật tổ đến mức quy định, các bạn còn nhận được những quà tặng khủng như SUPER Nỏ Thần, chiến hồn đơn... Một mũi tên bắn trúng hai đích, quá đã!!

Những máy chủ ngay khi hoàn thành thuyền rồng 80% sẽ nhận được X2 EXP, hoàn thành 100% nhận được X3 EXP trong thời gian 48h.

Đúng như dự đoán ngày hôm qua, vào những giây phút cuối cùng của cuộc đua hàng loạt những cao thủ gà đã nhanh chóng nhập cuộc và đẩy số điểm tích lũy của mình lên cao chót vót. Rất bất ngờ khi người chiến thắng lần này lại tiếp tục là cái tên quen thuộc PhụngThiên - top 1 của cuộc đua Thuyền Rồng đầu tiên, Như vật, anh là người duy nhất hiện tại sở hữu đến 2 chiếc nhẫn Sát Long +5 cực khủng của thế giới Gà.

Đua thuyền rồng

Đua thuyền rồng

Ngoài ra, trong Thuyền Rồng lần này đã xuất hiện rất nhiều những cao thủ khác lần đầu tiên gia nhập đoàn đua như Top 2 liên server HànLong của Gà Núi.

PhụngThiên - Đã sở hữu trong tay 2 nhẫn Sát Long +5 quý giá của vương quốc Gà

Xin chúc mừng TOP 10 liên server đã hoàn thành cuộc đua lần này với những phần thưởng xứng đáng nhất.

Hẹn gặp lại các bạn trong những cuộc đua thuyền rồng tiếp theo của vương quốc gà. Hãy chờ đón những thông tin mới nhất từ gunny.zing.vn nhé!