Quà tặng hấp dẫn dành cho khán giả xem vòng loại

Chào các Gunner! Ngày mai, vòng loại Giải vô địch Gunny Châu Á 2012 sẽ chính thức được khởi tranh tại TP Hồ Chí Minh và Hà Nội, BTC sẽ mở cửa ra vào tự do cho tất cả những khán giả đến xem. Ngoài việc được xem những trận tranh tài nảy lửa của những cao thủ thực sự, khán giả còn có cơ hội nhận được vô số những phần quà cực kì giá trị từ BTC.

Rất nhiều những phần quà vô cùng hấp dẫn dành cho khán giả

Vô số những phần quà vô cùng hấp dẫn dành cho khán giả đến xem vòng loại

Đến tham dự chương trình, khán giả sẽ được tham gia rất nhiều những trò chơi và mini game vô cùng thú vị. Nhiều quà tặng hiện vật và hàng trăm Item Code Giải đấu Châu Á lần 2 - Tournament Malaysia đang chờ các bạn rinh về.

Ngoài ra, bộ phần quà gồm: Chuột Razer Imperator + Miếng lót chuột Lazer đẳng cấp có trị giá rất cao sẽ dành cho khán giả may mắn nhất của chương trình. Chắc chắn bộ Chuột này sẽ làm hài lòng những Game thủ khó tính nhất bởi thiết kế cực kỳ "quyến rũ" cùng với những tính năng tuyệt vời mà nó mang lại:

Chuột Lazer

Chuột Razer Imperator với thiết kế đậm chất game thủ

Miếng lót chuột Razer Imperator

Miếng lót chuột Razer Imperator

Phần thưởng của Item Code Giải đấu Châu Á lần 2 - Tournament Malaysia tại khu vực Hoạt động đổi thưởng, các bạn sẽ nhận được tất cả những phần quà sau:

Tên vật phẩm Số lượng Hạn dùng Hình ảnh
[Tiền VIP] 4 -
[Huy chương rạng danh] 1 -
[Trà đá] 1 -
[Harry Potter] 1 3 ngày
[Dự báo thời tiết] 1 3 ngày
[Túi quà "mến bạn"] 1 -
[Túi nước kinh nghiệm] 2 -

(Tất cả các vật phẩm đều khóa)

Chưa hết, các bạn khán giả còn có cơ hội nhận rất nhiều những Áo thun Gunny, Dép lào Gunny rất phong cách nữa đấy. Hãy đến và tham gia vòng loại Giải vô địch Gunny Châu Á 2012 tại Việt Nam các bạn nhé!